ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc ở sân trung lập

07:53 Thứ ba 07/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) đã đăng tải thông tin về địa điểm tổ chức trận đấu với ĐT Việt Nam.

Với tình hình dịch bệnh chưa ổn định trong nước, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) đã đề xuất phương án tổ chức các trận đấu sân nhà của đội tuyển ở một địa điểm trung lập. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đồng thuận.

Ở trận đấu sân nhà đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022, CFA lựa chọn sân Khalifa (Qatar) để tiếp đón ĐT Nhật Bản. Sở dĩ CFA ra quyết định này vì Những chú rồng cũng vừa thi đấu tại đây trong cuộc đối đầu với Australia (Australia cũng thi đấu ở sân trung lập vì Chính phủ siết chặt quy định về người nhập cảnh từ nước ngoài).

ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc ở sân trung lập - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ sang UAE để đấu với ĐT Trung Quốc.

Đến trận sân nhà thứ 2, ĐT Trung Quốc sẽ đón tiếp Việt Nam tại sân Sharjah, UAE vào ngày 07/10 tới. Đây là sân đấu mà đoàn quân HLV Park Hang-seo đã có dịp làm quen và thi đấu vào tháng 6. Cụ thể, Những chiến binh sao vàng thi đấu giao hữu với Jordan (hoà 1-1) tại sân đấu này vào ngày 01/06 trước khi bước vào 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (gặp Indonesia, Malaysia và UAE).

Như vậy, thay vì di chuyển đến Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ bay đến UAE để thi đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt trận thứ 3. NHM cả nước đang rất trông chờ vào cuộc đối đầu này khi đã từ rất lâu 2 đội chưa có dịp chạm trán ở một giải đấu chính thức.

Đăng Huy | 06:55 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục