Đồng đội khiến Mason Greenwood hụt hẫng

17:26 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đã được tòa xử trắng án, nhưng có lẽ, ngày trở lại sân bóng của anh còn rất xa vời.

 

Tất cả các cáo buộc hãm hiếp, tấn công và cưỡng chế kiểm soát đối với Greenwood đã bị bác bỏ. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh vẫn phải đối mặt với một cuộc điều tra nội bộ của Man United, về việc chân sút này có nên được tái hòa nhập vào đội bóng của Erik ten Hag hay không.

Man United squad don't want Mason Greenwood back in changing room - Bóng Đá

 Ngày trở lại sân bóng của Greenwood còn rất xa vời.

Man United đã đưa ra một tuyên bố xác nhận rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ phải tiếp tục vắng mặt trong khi họ 'tiến hành quy trình riêng trước khi xác định các bước tiếp theo'.

Một nguồn tin cho biết với The Sun rằng các cầu thủ Man United không muốn bị xao lãng bởi sự trở lại bất ngờ của Greenwood lúc này: "Các cầu thủ sẵn sàng để anh ấy trở lại đội hình, nhưng sự giám sát kỹ lưỡng dành cho anh ấy có thể khiến họ mất tập trung.

Phòng thay đồ Man United hiện tại là hạnh phúc nhất trong nhiều năm và không ai muốn làm rung chuyển con thuyền đang đi đúng hướng."

Dưới thời Ten Hag, Man United thực sự thăng hoa, và đang vững chắc với vị trí trong top 4. Quỷ đỏ chỉ thua một trận kể từ tháng 11.

Khi được hỏi về Greenwood, chính vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không muốn đưa thêm bất cứ bình luận gì: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì về nó. Tôi tham khảo tuyên bố của câu lạc bộ và tại thời điểm này tôi không thể thêm vào bất cứ điều gì."

Minh Tuấn | 16:56 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục