"Đội tuyển Việt Nam đến với Asian Cup không phải đá cho vui"

15:58 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có những tiết lộ về mục tiêu của tuyển Việt Nam khi tham dự Asian Cup.

Tuyển Việt Nam sẽ nằm chung bản với tuyển Nhật Bản, tuyển Iraq và tuyển Indonesia tại kỳ Asian Cup 2023 và với việc lực lượng hiện tại đã mất đi nhiều trụ cột vì chấn thương, cơ hội đi tiếp dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier cũng vì thế mà đối diện với nhiều nghi vấn. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về việc làm quen với các điều kiện hậu trường khi đến với Asian Cup cũng như mục tiêu của tuyển Việt Nam ở giải đấu lần này, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bày tỏ: "Trong khoảng 1, 2 ngày đầu, chúng tôi cũng gặp đôi chút khó khăn vì chênh lệch múi giờ. Nhưng thời tiết ở đây khá giống Hà Nội, rất mát mẻ nên cũng không gặp nhiều khó khăn. Về thực phẩm và đồ ăn, ban tổ chức đã chuẩn bị rất tốt cho đội tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam sẽ phải nỗ lực nhiều tại Asian Cup. Ảnh: VFF. 

Đội tuyển Việt Nam đến với giải đấu này không phải đá cho vui. Toàn đội muốn đi càng sâu càng tốt. Mục tiêu của đội là cố gắng hết sức để đi càng sâu nhất có thể. Nếu nói về mục tiêu trước Nhật Bản, toàn đội đặt mục tiêu thi đấu tốt nhất có thể. Nếu may mắn có thể thắng hoặc hoà".

Phi Yến | 15:00 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục