Đội trưởng Chelsea lần đầu lên tiếng về Thomas Tuchel và Frank Lampard

20:46 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnCesar Azpilicueta đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc chuyển giao trên băng ghế huấn luyện.

Dù được đầu tư hơn 250 triệu bảng để chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, HLV Frank Lampard đã không thể giúp Chelsea đạt kết quả như kỳ vọng. Kết quả huyền thoại người Anh nhận trát sa thải từ BLĐ, đồng thời Thomas Tuchel được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Mặc dù là đội trưởng của The Blues, tuy nhiên Cesar Azpilicueta không thể cạnh tranh suất đá chính dưới thời Lampard khi chiến lược gia này tin dùng bộ đôi Kurt Zouma và Thiago Silva cho hàng phòng ngự 4 người. Thế nhưng khi Thomas Tuchel lên nắm quyền và đổi sang sơ đồ 3 hậu vệ, Azpilicueta nghiễm nhiên chiếm suất đá chính.

Cesar Azpilicueta:

 Azpilicueta nói về cuộc chuyển giao.

Chia sẻ về cuộc chuyển giao, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “6 tuần trước, chúng tôi không ở trạng thái tốt nhất. Bây giờ với Tuchel, mọi thứ đã được cải thiện. Mặc dù Premier League không liên quan, nhưng việc lọt vào nhóm dự Champions League là thành tích tốt.

Sự vững chắc đã được phục hồi, ít cơ hội được trao hơn và điều đó nói lên công việc của toàn đội, từ tiền đạo đá cao nhất cho đến người phòng thủ cuối cùng. Với HLV mới, chúng tôi cố gắng kiểm soát các trận đấu khi có và không có bóng.

Frank Lampard đã là huyền thoại với tư cách là 1 cầu thủ, tôi may mắn được chung phòng thay đồ với anh ấy và sau đó được anh ấy dẫn dắt. Nhưng Roman Abramovich và Giám đốc điều hành là những người ra quyết định.”

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 19:48 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục