Đối thủ của U21 HAGL và U21 Việt Nam lộ rõ thực lực trên sân tập

17:50 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – U21 Myanmar và U21 Thái Lan tỏ ra khá mất sức khi được xếp lịch tập lúc 14h30. Cũng trong buổi tập này, thành phần chủ yếu và thực lực của hai đội cũng lộ rõ.

Cầu thủ Thái Lan tỏ ra khá mệt vì mất nước khi tập dưới trời nắng. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau trận thắng trước U21 Singapore một ngày, các cầu thủ U21 Thái Lan ngay lập tức bước vào tập luyện. Tuy nhiên, nhìn lịch tập lúc 14h30 khiến ban huấn luyện đội bóng Thái ngán ngẩm. Dưới cái nắng gắt của Sài Gòn lúc này, toàn đội Thái Lan tỏ ra khá mệt mỏi. Họ liên tục tiếp nước cho nhau.

Thành phần dự giải của U21 Thái Lan chỉ là… người thay thế

Theo người dẫn đoàn Thái Lan cho biết, ban huấn luyện tính gọi điện cho BTC để dời lịch tập nhưng may là cái nắng cùng nhiệt độ hơn 31 độ bắt đầu giảm nên họ không làm điều đó nữa. Mất nước rất nhiều khi tập giữa trưa, cầu thủ của Thái uống hết 4 thùng nước suối nhưng cũng không đủ. Lúc tính “alo” để xin thêm 2 thùng nữa thì đã hết giờ tập, họ phải nhường sân nên cũng thôi.

Điều quan trọng là HLV Thái Lan đã khẳng định lại: “Đa số các cầu thủ đi lên từ CLB sinh viên, số ít từ các CLB như Muangthong United và Chonburi. Tôi cũng không rõ số lượng vì những người trong danh sách đã vướng lịch thi đấu nên CLB cử người đi thay, họ cũng đến từ các CLB tại Thái League. Hai cầu thủ ghi bàn vào lưới Singapore là đôn lên từ U16”.

U21 Myanmar gặp nhiều khó khăn với… HLV trưởng

U21 Myanmar chia nhau ra đá đối kháng trong sự theo dõi của HLV Eric Williams. Ảnh: Quang Thịnh.

Cũng trong buổi tập diễn ra lúc 14h30, dưới thời tiết thất thường của Sài Gòn, HLV Eric Williams tỏ ra khá bực mình vì các học trò chưa hiểu ý mình. Dù có trợ lý ngôn ngữ trong thành phần ban huấn luyện nhưng ông Eric rất khó diễn đạt ý đồ của mình một lần. Ông thầy này phải nói đi nói lại rất nhiều lần, trong khi các cầu thủ trẻ phải một lúc sau mới bắt được ý của HLV.

Có thể dễ nhận ra rằng HLV này chỉ mới có thời gian ngắn làm việc với các cầu thủ. HLV Eric Williams chỉ cho họ tập các bài đơn giản 1-2 chạm rồi chia quân ra đá đối kháng. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng các cầu thủ Myanmar cũng mới làm thầy của mình hài lòng sau nhiều lần trao đổi. Chưa biết U21 Myanmar sẽ đá như thế nào ở giải lần này.

U21 Thái Lan và U21 Myanmar sẽ là các đối thủ của hai đội bóng Việt Nam tại giải lần này. U21 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với U21 Thái Lan vào lúc 18h00 ngày 22/11. Trong khi đó, U21 HAGL phải quyết chiến với U21 Myanmar để tìm đường vào bán kết, trận đấu diễn ra lúc 18h00 ngày 24/11 trên sân Thống Nhất.

Quang Thịnh | 17:30 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục