Đòi lương cao như R10, M.U từ bỏ Cavani

11:22 Thứ năm 12/06/2014

Quỷ đỏ vừa chấm dứt mọi nỗ lực theo đuổi tiền đạo người Uruguay của PSG, Edinson Cavani.

Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của thương vụ này là do đòi hỏi mà phía M.U cho là quá đáng của Edinson Cavani.

Theo Daily Star, trong những cuộc đàm phán mới đây với M.U, đại diện của chân sút Uruguay đưa ra điều kiện khó xử: đòi lương 300.000 bảng/tuần, cao bằng Rooney. Điều này khiến phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và HLV Van Gaal quyết định từ bỏ Cavani.

M.U đã theo đuổi Edinson Cavani ròng rã trong 6 tháng qua. Đích thân cựu HLV David Moyes đã 3 lần thân chinh sang Paris xem giò xem cẳng chân sút người Uruguay khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Cavani muốn ra đi vì bất mãn ở PSG vì phải nhường vị trí đá cắm sở trường cho Ibra. Tuy nhiên M.U không phải là lựa chọn của cựu tiền đạo Napoli.

Cuối mùa bóng 2013/14, Cavani từng đưa ra một điều kiện trên trời nữa với M.U khi nhận được lời mời gọi của đội bóng Anh. Theo đó, chân sút mà PSG bỏ ra 55 triệu bảng mua từ Napoli này cho hay chỉ đến Old Trafford nếu Quỷ đỏ giành suất dự Champions League.

Cavani là thương vụ lớn thứ 2 M.U thất bại trong mùa hè này. Trước đó là trường hợp của Cesc Fabregas. Quỷ đỏ mất hơn 12 tháng theo đuổi Fabregas nhưng gần như chắc chắn cựu thủ quân sẽ đến Chelsea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục