Đội hình tiêu biểu vòng 10 La Liga: Thất bại của Liverpool, cựu sao Man City

20:36 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 10 La Liga mùa giải năm nay.

Là đội bóng có màn trình diễn ấn tượng nhất ở vòng đấu vừa qua của La Liga với chiến thắng 5-3 trước Levante, Sevilla đã trở thành CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất vào đội hình tiêu biểu của tuần, bao gồm bộ đôi cầu thủ chạy cánh, Suso - Munir El Haddadi, tiền vệ Oliver Torres và hậu vệ biên Jesus Navas.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Suso, cựu tài năng trẻ của lò đào tạo Liverpool. Tuy nhiên, chân chạy cánh 28 tuổi đã không thể tìm được chỗ đứng tại sân Anfield và buộc phải lang bạt qua nhiều đội bóng khác nhau để có được cơ hội thi đấu. 

Đội hình tiêu biểu vòng 10 La Liga: Thất bại của Liverpool, cựu sao Man City - Bóng Đá

Suso có thời gian thi đấu không thành công tại Liverpool.  

Giờ đây, anh đang đóng vai trò trụ cột tại Sevilla và giúp đội bóng xứ Andalucia đua tranh nơi nhóm đầu. Ngoài ra, một gương mặt khác cũng từng thi đấu ở Premier League nhưng hiện đang khoác áo Sevilla phải kể đến cựu hậu vệ Man City, Jesus Navas. Tại đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan, anh đang giữ băng đội trưởng và đóng vai trò quan trọng nơi hàng thủ của HLV Julen Lopetegui. 

Những gương mặt còn lại góp mặt trong đội hình tiêu biểu còn có Geronimo Rulli (Villarreal), Victor Laguardia, Joselu (Alaves), Franco Russo (Mallorca), Javi Galan, Brais Mendez (Celta Vigo) và Jose Luis Morales (Levante). 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 10:

Thủ môn: Geronimo Rulli (Villarreal) 

Hậu vệ: Jesus Navas (Sevilla), Victor Laguardia (Alaves), Franco Russo (Mallorca), Javi Galan (Celta Vigo) 

Tiền vệ: Suso, Oliver Torres, Munir El Haddadi (Sevilla), Brais Mendez (Celta Vigo) 

Tiền đạo: Joselu (Alaves), Jose Luis Morales (Levante) 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Suso: 

 
Phi Yến | 19:38 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục