Đội hình tệ nhất Premier League mùa này: M.U, Chelsea thống trị

13:56 Thứ năm 26/05/2022

Bình luận viên gạo cội Ian Darke đã xếp đội hình tệ nhất ở Premier League mùa này theo quan điểm của ông trên kênh ESPN.

 
Kepa - Bóng Đá

 Thủ môn: Kepa Arrizabalaga (Chelsea). Thực tế Kepa chỉ thi đấu ở Prremier League 4 trận mùa này nhưng vẫn kịp để lại ấn tượng xấu cho Ian Darke.

5 cầu thủ

 Hậu vệ trái: Junior Firpo (Leeds United). Đây được coi là một trong những hậu vệ đá rắn nhất Premier League khi nhận đến 11 thẻ vàng chỉ sau 24 lần ra sân.

What Man Utd players think about Harry Maguire being captain under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Trung vệ: Harry Maguire (Mancheser United). Maguire hòan toàn gây thất vọng ở M.U mùa giải mới đây, nhất là với tấm băng đội trưởng trên tay.

Những cầu thủ Man United ấn tượng nhất dưới thời Rangnick - Bóng Đá

 Trung vệ: Rapahel Varane (Mancheser United). Cựu sao Real Madrid vẫn cho thấy đẳng cấp của mình ở Ngoại hạng Anh, nhưng anh nghỉ thi đấu nhiều do chấn thương và cũng không thể một tay thay đổi hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Đội hình dự kiến MAN UTD - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka (Manchester United). Từ một cầu thủ nở rộ từ sớm, cựu sao Crystal Palace có thể phải rời Old Trafford để làm lại sự nghiệp.

The big names who could get a transfer this summer - Bóng Đá

 Tiền vệ: Paul Pogba (Manchester United). Pogba chỉ chơi hay cho Quỷ đỏ tùy vào trận đấu, phần lớn mùa giải anh không giúp được nhiều cho CLB.

Ba câu hỏi khi Man Utd mua Kante - Bóng Đá

 Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea). Đồng hương của Pogba ra sân 26 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó chỉ đá chính hơn 50%. 

Bruno Fernandes có thể mất số áo trong mơ - Bóng Đá

 Tiền vệ: Bruno Fenandes (Manchester United). Bruno không thể duy trì phép màu của mình sang năm thứ 3 với Quỷ đỏ. Dù vậy trước khi được tăng lương anh vẫn chưa sa sút nhiều.

Marcus Rashford makes decision over Manchester United future after Erik ten Hag appointment - Bóng Đá

 Tiền đạo: Marcus Rashford (Manchester United). Trụ cột hàng công một thời của M.U chỉ ghi được 4 bàn ở Premier League mùa này.

Đội hình tệ nhất mùa Premier League của ESPN (Ian Darke xếp) - Bóng Đá

 Tiền đạo: Romelu Lukaku (Chelsea). Được mua về với giá gần 100 triệu bảng, Lukaku ghi 8 bàn ở Premier League mùa này và không còn được đảm bảo một suất đá chính.

5 Arsenal players who need to leave at the end of the season - Bóng Đá

 Tiền đạo: Alexandre Lacazette (Arsenal). Anh ghi 4 bàn ở Premier League mùa này, một trong những mùa giải có phong độ tệ nhất của Lacazette.

Đội hình tệ nhất mùa Premier League của ESPN (Ian Darke xếp) - Bóng Đá

 Đội hình tệ nhất của Ian Darke.

Thanh Vũ | 12:58 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục