Đội hình Tây Ban Nha sẽ còn tiếp tục thay đổi ở EURO

07:41 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, đội hình La Roja sẽ có thêm một vài thay đổi ở giải đấu vào tháng 6 tới.

Huấn luyện viên Luis de la Fuente vẫn đang cân nhắc về một số thay đổi của đội tuyển Tây Ban Nha khi tham dự EURO 2024.

La Roja đã phải chịu đựng một khởi đầu năm 2024 không thuận lợi sau khi giành quyền tham dự giải đấu vào tháng 11.Thất bại trước Colombia sau đó là trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Brazil ở Madrid.

De la Fuente đã thực hiện 10 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát giữa hai trận đấu và ông vẫn đang đánh giá các lựa chọn của mình trước giải đấu lớn ở Đức vào tháng Sáu.

Phần lớn đội hình xuất phát của de la Fuente đã được ấn định với ngôi sao Pedri của Barcelona sẽ trở lại hàng tiền vệ.

Đồng đội ở Barcelona của anh, Lamine Yamal, đã cố gắng ghi điểm trước de la Fuente nhưng các cầu thủ khác vẫn chưa rõ tương lai ở giai đoạn này.

 - Bóng Đá

 De la Fuente chưa chốt toàn bộ đội hình.

Chúng tôi đã rút ra những kết luận tích cực từ trận đấu với Brazil. Chúng tôi đã kết thúc một cách mạnh mẽ và cảm thấy mình có thể tiến xa với tư cách là một tập thể,” De la Fuente nói theo báo cáo từ Marca .

“Lamine Yamal đã có màn trình diễn xuất sắc nhưng chúng tôi phải thận trọng. Anh ấy làm những gì chúng tôi yêu cầu cho đội.

“Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp thế giới khiến đội bóng này trở nên thú vị và tạo ra nhiều kỳ vọng.

“Những màn trình diễn này khiến công việc của tôi trở nên rất khó khăn vì có rất nhiều thứ để lựa chọn và điều đó thật tốt.

Tây Ban Nha chỉ có một trận giao hữu để chuẩn bị cho EURO 2024, khi họ tiếp Andorra một tuần trước ngày giải đấu khởi tranh ở Đức.

Đăng Nguyễn | 07:11 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục