Đội hình 11 ngôi sao tăng giá phi mã: Lần đầu cho Gavi; Arsenal góp 2 cái tên

08:58 Thứ ba 19/10/2021 | 2

Hãy cùng điểm qua những cầu thủ được trang thống kê Transfermarkt đẩy giá lên chóng mặt ở lần cập nhật vừa rồi.

Ramsdale reveals ‘Agent Saka’ influence in Arsenal transfer - Bóng Đá

 Aaron Ramsdale (20 triệu euro - tăng 9 triệu euro). Từng gây nhiều tranh cãi khi đặt chân đến Arsenal, tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng của thủ thành người Anh đã đập tan mọi chỉ trích (3 thắng và 2 hòa tại Premier League). Giờ đây, anh đã chiếm lấy suất bắt chính từ tay Bernd Leno.

Đội hình 11 ngôi sao tăng giá phi mã: Lần đầu cho Gavi; Arsenal góp 2 cái tên - Bóng Đá

 Matias Vina (12 triệu euro - tăng 7 triệu euro). Dù chỉ mới cập bến AS Roma vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên hậu vệ trái người Uruguay đã nhanh chóng chiếm lấy niềm tin từ HLV Jose Mourinho và đang thể hiện phong độ khá ấn tượng.

Some Chelsea fans gutted they didn't sign £51.3m star after seeing yesterday's display (Hakimi) - Bóng Đá

 Achraf Hakimi (70 triệu euro - tăng 10 triệu euro). Sau một mùa giải thành công cùng Inter Milan, hậu vệ phải tài năng người Maroc quyết định gia nhập dàn sao Paris Saint-Germain để tìm kiếm thử thách mới. Tại đây, Hakimi tiếp tục ghi dấu ấn rõ nét với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 10 lần ra sân tại Ligue 1.

Bùng nổ mạnh mẽ, sao Chelsea chứng minh Lampard đã sai lầm - Bóng Đá

 Fikayo Tomori (40 triệu euro - tăng 12 triệu euro). Từ một ngôi sao chỉ được xem như người thừa tại Chelsea, trung vệ người Anh đã tỏa sáng khi chuyển đến đầu quân cho AC Milan theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Chính phong độ ấn tượng của Tomori đã thuyết phục đội chủ sân San Siro ra quyết định mua đứt anh.

Ben White explains reasons behind slow Arsenal start - Bóng Đá

 Ben White (40 triệu euro - tăng 12 triệu euro). Những màn trình diễn chắc chắn trong màu áo Brighton đã mở ra cơ hội để ngôi sao người Anh cập bến Emirates vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tại đây, anh đang dần tạo mối liên kết chắc chắn cùng với Gabriel Magalhaes.

Deschamps praises Gavi: His age doesn't matter when he has so much quality - Bóng Đá

 Gavi (25 triệu euro). Từ một cái tên xa lạ, thậm chí không được định giá bởi Transfermarkt, tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona đã trở thành cái tên hot ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay nhờ phong độ ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Manchester United are in pole position to sign Jude Bellingham - Bóng Đá

 Jude Bellingham (70 triệu euro - tăng 15 triệu euro). Thi đấu chững chạc và thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG Anh, không ngạc nhiên khi tài năng Dortmund được tăng giá sau đợt cập nhật.

Arsenal, Man Utd's in for Florian Wirtz - Bóng Đá

 Florian Wirtz (65 triệu euro - tăng 20 triệu euro). Kể từ sau khi Kai Havertz gia nhập Chelsea, ngôi sao sinh năm 2003 được xem như nhạc trưởng mới của Bayer Leverkusen. Sau một mùa giải 2020/21 đáng kinh ngạc, anh tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Wirtz đã có 6 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đội hình kết hợp đắt giá Chelsea - Man City: Hơn 750 triệu bảng - Bóng Đá

 Jack Grealish (100 triệu euro - tăng 35 triệu euro). Phát triển nhanh chóng trong màu áo Aston Villa, ngôi sao trẻ người Anh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của Manchester City. Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhà ĐKVĐ Premier League đã chi số tiền lên đến 117,5 triệu euro để chiêu mộ thành công Grealish.

Bayern want Lemar - Bóng Đá

 Thomas Lemar (40 triệu euro - tăng 15 triệu euro). Sau khoảng thời gian chật vật tìm cách thích nghi, cuối cùng chữ ký đắt giá của Atletico Madrid cũng đã dần khẳng định được bản thân và góp phần quan trọng vào hành trình giành La Liga của đội nhà mùa trước.

Không gì có thể ngăn cản Erling Haaland - Bóng Đá

 Erling Haaland (150 triệu euro - tăng 20 triệu euro). Sát thủ người Na Uy tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn hủy diệt sau từng mùa giải. Vừa qua, anh đã cán cột mốc 49 bàn thắng sau 49 trận tại Bundesliga.

Đội hình 11 ngôi sao tăng giá phi mã: Lần đầu cho Gavi; Arsenal góp 2 cái tên - Bóng Đá

 Đội hình 11 cầu thủ tăng giá phi mã, theo Transfermarkt.

Southgate nhận xét về Grealish

 
Trường Sơn | 08:00 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục