Đội bóng của Messi ghi dấu ấn với sản phẩm thời trang độc quyền

09:23 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnBáo chí Mỹ cho biết, Inter Miami của Lionel Messi đã phát hành giày 2getherness hợp tác với Adidas.

Inter Miami đã ra mắt giày thể thao da lộn cổ điển, mang tên "Handball Spezial IMCF" với màu hồng chủ đạo của câu lạc bộ cùng đường viền màu đen. Dòng chữ "Libertad Para Sonar" được khâu ở phần trên, tượng trưng cho phương châm "Tự do ước mơ" của người hâm mộ và chủ sở hữu CLB có trụ sở tại Florida.

Đế trong có đường "EKG" hình chữ M như một lời tri ân đến những người hâm mộ. Trong khi đó, "Heron Stamp" trên lưỡi giày biểu thị sự thống nhất và tượng trưng cho nhãn hiệu phụ của Inter Miami.

Giày phong cách sống này sẽ ra mắt công chúng vào ngày 5/12 trên trang web chính thức của cửa hàng MLS. Ngoài ra, người hâm mộ địa phương có thể mua giày thể thao từ cửa hàng của đội tại sân vận động DRV PNK từ ngày 6/12, cho đến khi hết hàng.

Đội bóng của Messi ghi dấu ấn với sản phẩm thời trang - Bóng Đá

Màu sắc, họa tiết của đôi giày độc quyền giống áo đấu của Inter Miami.

Mike Ridley, Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị cấp cao của Inter Miami - cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được mang đôi giày màu hồng đầu tiên của mình vào cuộc sống cùng với đối tác lớn của chúng tôi, Adidas. Giống như áo thi đấu của chúng tôi, có một số chi tiết được tích hợp vào chiếc giày làm cho nó trở nên độc đáo. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ cũng thích nó".

Sự bắt tay với hãng thể thao Adidas đánh dấu một bước tiến quan trọng của nhà vô địch Leagues Cup 2023. Việc kết hợp thời trang và thể thao thông qua việc phát hành giày dép độc quyền dự kiến thu hút số lượng không hề nhỏ người hâm mộ trên toàn cầu.

Việc Lionel Messi đến Miami đã thúc đẩy CLB trở thành "gã khổng lồ" về mặt thương mại ở MLS. Đội bóng của David Beckham chứng kiến doanh thu tăng lên mức kỷ lục của CLB, đạt 120 triệu USD vào năm 2023 và họ đang đặt mục tiêu vượt qua mốc 200 triệu USD trong năm tài chính tiếp theo.

Minh Đức | 08:25 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục