"Đó là những quái vật tại Chelsea, tôi thề mình đã vật lộn"

08:04 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng không được trọng dụng tại Stamford Bridge bộc bạch về ngày tháng tại Stamford Bridge.

"Từ các buổi tập đầu tiên với đội một, đó đã là phép màu. Đó là thời điểm của Didier Drogba, Salomon Kalou, Frank Lampard, Nicolas Anelka, Malouda, John Terry, tôi chưa từng quên việc tập luyện cùng những quái vật như họ."

"Thật sự khó khăn. Khi đến Chelsea, tôi chỉ mới 16 tuổi, tôi còn chẳng thể tự nấu thức ăn cho mình. Nước Anh thật khó khăn và tôi chẳng biết bất kỳ ai cả. Thường thì Kalou đưa tôi về nhà để tôi có thể ăn các món Bờ Biển Ngà, vì những món đó phức tạp. Sau đó tôi cố thích ứng, nhưng tôi thề mình đã vật lộn."

“I swear, I struggled” – Midfielder recalls ‘difficult’ time at Chelsea, reveals how teammate helped him eat - Victorien Angban - Bóng Đá

 Ngôi sao từng không được trọng dụng ở The Blues.

Trên đây là chia sẻ của Victorien Angban với Sportmania tại quê nhà Bờ Biển Ngà. Cập bến Stamford Bridege từ Stade d’Abidjan vào năm 2012, tiền vệ Châu Phi đã vượt qua các cấp độ học viện, nhưng chưa bao giờ có thể tạo ra bước đột phá lên đội hình một.

Sau những khoảng thời gian cho mượn tại Sint-Truiden, Granada, Waaslan Beveren và Metz, cuối cùng Angban cũng thuyết phục được Metz chi 5,4 triệu bảng mua đứt mình hè năm ngoái.

Mùa này, cựu cầu thủ Chelsea đã có 22 trận thi đấu, cố gắng giúp đội nhà chống lại viễn cảnh xuống hạng. Trong bối cảnh Ligue 1 đang tạm hoãn, Metz hiện đang xếp thứ 15.

Ở cấp độ ĐTQG, Angban cũng có 12 lần ra sân cho đội tuyển quê hương.

Xem đẳng cấp của Drogba:

Phụng Sồ | 07:13 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục