Dimitar Berbatov: "Buồn nhưng không hối hận vì tới Manchester United"

16:35 Thứ hai 12/03/2012

Cuối cùng thì người ta cũng được chứng kiến tiền đạo Dimitar Berbatov của Man United cất lời than vãn về số phận của mình.

Berbatov thường xuyên phải ngồi ghế dự bị

Chuyển sang đầu quân cho Man United mùa Hè năm 2008 với giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng 30,75 triệu bảng, Berbatov đã hy vọng rằng đây sẽ là một bước chuyển mới trong sự nghiệp giúp anh vươn tới một tầm cao mới. Thế nhưng những mong muốn ấy của tiền đạo này đã không thể thành hiện thực. Không chỉ có thế, quãng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ của chân sút này có thể được xem là tồi tệ nhất trong sự nghiệp.

Berbatov đã không còn là chính mình khi gia nhập Man United, điều đó là chắc chắn khi anh không thể phát huy được những điểm mạnh nhất của mình và cũng không có được một vị trí trong đội hình chính thức của HLV Ferguson. Bất chấp từng có 1 năm là vua phá lưới của Man United hay hiện đang đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ mùa này với 9 bàn thắng, anh vẫn không được đánh giá cao.

Điều này đã được thể hiện quá rõ ràng khi Berbatov mới chỉ 5 lần được đá chính ở mùa giải này và ghế dự bị vẫn luôn là chỗ quen thuộc cho anh. Dĩ nhiên với một cầu thủ từng được xem là sát thủ hàng đầu ở châu Âu, là biểu tượng của bóng đá Bulgaria, Berbatov thật khó có thể hài lòng.

Những nỗ lực của Berbatov vẫn chưa được ghi nhận

B9 tâm sự: "Thật đau và thất vọng khi biết mình chỉ là một phần cực nhỏ trong những thành công của đội bóng. Không được ra sân thi đấu thường xuyên, với tôi đó là điều khó nuốt nổi. Tôi đến với Man United để khẳng định mình, để tìm kiếm những thành công nhưng cá nhân tôi lại chưa làm được gì nhiều trong cái hoài bão đó".

Than thở thì cứ than thở, thế nhưng Berbatov lại khiến người ta phải bất ngờ khi khẳng định anh không hối hận về quyết định của mình và cũng sẵn sàng nghe theo mọi quyết định của HLV Alex Ferguson. Tiền đạo này cho biết: "Bạn biết đấy, Man United có đội hình rất tốt và bất kỳ ai không thể hiện được mình đều sẽ phải ngồi ghế dư bị. Nhưng đôi khi đó cũng chỉ là cách sắp xếp của HLV".

Berbatov vẫn tập luyện chăm chỉ để chờ cơ hội

"Thật thất vọng khi không được ra sân nhưng chúng tôi luôn phải chuẩn bị thật tốt để luôn sẵn sàng mỗi khi đồng đội cần sự giúp đỡ. Chúng tôi là một tập thể gắn kết và luôn muốn cùng nhau giành được những chiến thắng".

B9 thừa nhận: "Mỗi khi được ra sân, tôi nghĩ rằng mình luôn làm rất tốt mỗi khi được ra sân. Thế nên tôi luôn luôn sẵn sàng và chờ đợi để khẳng định mình mỗi khi được HLV trao cơ hội. Tôi muốn thi đấu thật nhiều, muốn làm mọi thứ có thể để giúp Man United giành chức vô địch". Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến tiền đạo này đồng ý sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford thêm một thời gian nữa và đã sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục