Diễn biến thương vụ David Villa: Tottenham được tiếp xúc trực tiếp Villa

14:26 Thứ sáu 28/06/2013

Sau khi giải quyết xong thương vụ Paulinho, Tottenham trên đà hưng phấn và bắt đầu tăng tốc trong việc chiêu mộ tiền đạo David Villa. Họ lập tức có được bước tiến lớn khi nhận được cái gật đầu của Barca.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Báo chí TBN vừa qua đưa tin, cuộc đàm phán giữ GĐKT Franco Baldini của Tottenham và BLĐ Barca đã thành công khá tốt đẹp. Theo đóhai bên đã thống nhất giá chuyển nhượng củaVilla sẽ là 12 triệu bảng. Không chỉ vậy, “Spurs” còn là đội bóng được ưu tiên mua tiền đạo số 7 trong mùa Hè này. Đáng chú ý hơn cả là việc đội chủ sân Nou Camp đồng ý để Tottenham tiếp xúc trực tiếp với Villa mà không cần thông qua người đại diện.

Tottenham chỉ còn phải thuyết phục David Villa

Trong ngày hôm qua ông Baldini cũngđã có cuộc nói chuyện với đại diện của Villa. Hai bên thống nhất việc Baldini và Villa sẽ gặp nhau ngay khi trận TBN - Italia ở Confed Cup 2013 kết thúc, chứ không đợi lúc giải đấu kết thúc và Villa trở lại TBN.

Như chúng ta đã biết, tiền đạo 31 tuổi vừa có một mùa giải khó khăn sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên, với những nỗ lực vượt bậc Villa vẫn có 16 bàn và trở thành một trong những mục tiêu trọng điểm của HLV Villas-Boas. Hiện Tottenham đang tìm một chân sút đủ tầm để thay thế cho Emmanuel Adebayor và Jermain Defoe, hai tiền đạo này đã qua thời kỳ đỉnh cao.Trong kế hoạch mua sắm Hè này, “Gà trông”còn muốn chiêu mộ tiền đạo Roberto Soldado (Valencia)và tiền đạo Leandro Damiao (Internacional).
 

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục