Diễn biến thương vụ Arsenal - Pedro Neto

13:24 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã lên tiếng cập nhật về một thương vụ tiềm năng của Pháo thủ.

 

Thời gian gần đây, truyền thông Anh khẳng định Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ Pedro Neto để củng cố lại vị trí tiền đạo cánh phải. Nhưng theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Pháo thủ hiện đang có những ưu tiên khác và thương vụ này cũng chưa có gì tiến triển. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Sự quan tâm của Arsenal đã có trong quá khứ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đối với Arsenal, điều quan trọng hơn là ổn định đội hình và xây dựng mối liên kết giữa các cầu thủ mà họ đang có. Hơn nữa, mọi thứ còn đang xáo trộn vì chấn thương bất ngờ của Jurrien Timber, đồng thời họ phải hoàn tất các thương vụ bán cầu thủ từ giờ cho đến khi thị trường đóng cửa."

Arsenal: Gunners plot

 Neto là một cầu thủ quan trọng của Wolves.

“Vì vậy, vào lúc này, tôi không được biết về bất kỳ sự tiến triển gì giữa Arsenal và Pedro Neto, nhưng đúng là có sự quan tâm."

Trên thực tế, nếu không chiêu mộ thêm tiền đạo cánh phải, Arteta vẫn có thể đặt kỳ vọng vào Reiss Nelson để xoay tua với Bukayo Saka khi cần. Dù vậy, phong độ của Nelson đã sa sút trầm trọng ở cuối mùa giải trước.

Huỳnh Phong | 12:26 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục