Điểm tin tối 12/05: 2 cái tên khiến M.U rạn nứt; Conte chốt xong bến đỗ

22:32 Chủ nhật 12/05/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Rakitic phủ nhận chuyển tới Inter. Rakitic đã chụp lại một bài báo có tin đồn trên và đăng lên Instagram cùng dòng chú thích: “Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn dừng chuyện đi. Tôi chỉ tập trung vào Barca và sẽ tiếp tục ở lại đây trong nhiều năm tới. Tôi muốn giành cú đúp danh hiệu cùng CLB."

Van Dijk được Premier League vinh danh trước thời khắc lịch sử. Trung vệ người Hà Lan đã được BTC giải Ngoại hạng Anh bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Van Dijk từ Southampton gia nhập Liverpool vào cuối năm 2017, với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng và là kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ. Dĩ nhiên, số tiền đó được cho là quá rẻ nếu so với màn trình diễn của anh trong hơn 1 năm qua.

 - Bóng Đá

 

Lộ diện CLB đầu tiên muốn có 'người thừa' Chelsea. "Nếu Olivier Giroud quyết định gia nhập OGC Nice, điều đó có nghĩa là cậu ta thích những kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi đã tính đến nhiều vấn đề khác nhau, có lẽ cậu ta đang cảm thấy không vui, hoặc thất vọng vì không được chơi bóng thường xuyên", Giám đốc Giles Grimandi của Nice chia sẻ trên Canal Football.

Các đại gia tranh nhau Lukaku. Theo nguồn tin của Express, Romelu Lukaku bất ngờ thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia ở châu Âu cho dù bị đánh giá thấp tại M.U. Hiện tại, cả Paris SG, Inter Milan và Juventus đều ngỏ ý muôn có tiền đạo người Bỉ.

Neymar không có băng đội trưởng PSG. HLV Thomas Tuchel cho rằng Neymar không có “hồ sơ phù hợp” để đeo băng đội trưởng của Paris SG. Thay vào đó, Thiago Silva và Marquinhos sẽ thay nhau nhận trọng trách này.

Conte đã đồng ý về Inter? Theo La Repubblica, HLV Antonio Conte đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan và nhận mức lương 9 triệu euro. HLV người Italia đã nghỉ ngơi cả mùa giải 2018/19 sau khi bị Chelsea sa thải.

Phòng thay đồ MU lục đục vì tiền thưởng của Pogba và Sanchez. Theo Sunday Times (Anh), phòng thay đồ của MU đã lục đục vì Alexis Sanchez và Paul Pogba được hưởng tiền thưởng quá cao. Alexis Sanchez nhận được 75 nghìn bảng mỗi khi anh ra sân cho MU và điều này đã khiến các cầu thủ khác ở MU không hài lòng.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 22:03 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục