Điểm tin sáng 25/10: ‘Mãnh hổ’ Colombia muốn tới Chelsea

08:58 Thứ sáu 25/10/2013

CSKA sẽ bị UEFA điều tra; Đức muốn đăng cai EURO 2024; Mourinho bị phạt 8 ngàn bảng Anh... là những tin chính trong điểm tin sáng 25/10.

CSKA sẽ bị UEFA điều tra. LĐBĐ Châu Âu cho biết họ sẽ vào cuộc điều tra vụ cáo buộc phân biệt chủng tộc nhắm vào Yaya Toure (Man City) trong trận đấu tại Champions League.

‘Mãnh hổ’ Colombia muốn tới Chelsea. Theo giới thạo tin, Radamel Falcao dường như không muốn ở lại Monaco lâu, mục tiêu chân sút người Colombia hướng tới là Chelsea.
 

Radamel Falcao

Thor sẽ đầu tư lớn vào Inter. Tân chủ tịch Inter Milan, tỷ phú Indonesia, Erick Thor cho hay ông sẽ có những sự đầu tư lớn giúp Inter tìm lại vị thế của một nhà vô địch châu Âu.

Đức muốn đăng cai EURO 2024. Wolfgang Niersbach, chủ tịch LĐBĐ Đức xác nhận sẽ nộp đơn đăng cai vòng chung kết EURO 2024.

Mourinho bị phạt 8 ngàn bảng Anh… vì những cư xử thiếu đúng mực trong trận đấu với Cardiff cuối tuần trước trong khuôn khổ vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.



Jose Mourinho


Cựu trợ lý của Sir Alex tới Qatar. Rene Meulensteen, cựu trợ lý của Sir Alex cho biết đã chấp nhận lời mời để trở thành GĐKT của LĐBĐ Qatar.

Sterling quyết tâm lấy lại vị trí. Trên trang web của Liverpool, cầu thủ trẻ Raheem Sterling chia sẻ anh hiện rất quyết tâm để lấy lại vị trí chính thức trong đội hình của HLV Rodgers.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục