Điểm tin chiều 24/09: Van Gaal đang xây nhà từ nóc

15:48 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Carrick sẵn sàng giải quyết bài toán hàng phòng ngự cho M.U; Van Gaal cuống cuồng trở lại vụ Vidal; Real Madrid chuẩn bị “cuỗm” sao trẻ của Liverpool; Van Gaal đang xây nhà từ nóc; Ronaldo lọt vào Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga; Đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad: Rắn mặt,... là những nội dung chính của điểm tin chiều 24/09.

Van Gaal cuống cuồng trở lại vụ Vidal. Phong độ tệ hại của M.U từ đầu mùa khiến Louis van Gaal thúc giục BLĐ Quỷ đỏ trở lại thương vụ Arturo Vidal.Để đưa được Vidal về Old Trafford ngay mùa đông này, M.U buộc phải chấp nhận mức giá 35 triệu bảng mà Juve đòi hỏi. 35 triệu bảng cho Vidal là mức giá không hề rẻ nhưng trong bối cảnh cần người, Van Gaal đành phải cắn răng đáp ứng yêu cầu của Lão bà.

Real Madrid chuẩn bị “cuỗm” sao trẻ của Liverpool. Tờ Mirror (Anh) vừa tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý: Real Madrid đang đẩy mạnh nỗ lực để chiêu mộ Raheem Sterling trong mùa hè tới. HLV trưởng Carlo Ancelotti đã đề đạt nguyện vọng đưa ngôi sao của Liverpool lên hàng đầu danh sách mục tiêu chuyển nhượng của đại gia Tây Ban Nha.

Van Gaal đang xây nhà từ nóc. Cựu sao Chelsea Gullit tin tưởng Van Gaal vẫn sẽ thành công cùng Manchester United tuy nhiên đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng cực kỳ điên rồ khi mua về hoàng loạt ngôi sao trên hàng tấn công những đã vô tình bỏ quên mất hàng phòng ngự.

Carrick sẵn sàng giải quyết bài toán hàng phòng ngự cho M.U. Cụ thể Carrick đã chính thức trở lại tập luyện một lần nữa tại trung tâm Carrington đồng thời đã có buổi trò chuyện với HLV Van Gaal về việc anh sẽ thi đấu ở vị trí trung tâm hàng hậu vệ.


Vụ M.U mua lại Ronaldo: Nhân vật chính lên tiếng. Ronaldo đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn rằng anh đang cảm thấy bất mãn ở Bernabeu vì chính sách chuyển nhượng của Flo Perez và có thể ra đi ngay vào mùa Hè sang năm. “Không có gì quan trọng hơn Madrid.” Ronaldo nhấn mạnh trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Ở mức độ cá nhân, mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp và tôi vẫn muốn thi đấu dưới màu áo này.”

"Ông lớn" Premier League tranh nhau cựu tiền đạo Real. Tờ The Express của Anh đưa tin tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli có thể chuyển sang Premier League thi đấu, khi các tên tuổi như Arsenal, Chelsea và Liverpool đang liên hệ với cầu thủ này.

Ronaldo lọt vào Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga. Với cú poker vào lưới của Elche đêm qua, Cristiano Ronaldo chính thức lọt vào top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga cùng hiệu suất ghi bàn tốt nhất giải đấu này.
 

Đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad: Rắn mặt! Lọt vào vòng 1/8 bóng đá nam Asiad 17 với tư cách đội đứng đầu bảng H, U23 Việt Nam sẽ đối diện với một đối thủ rắn mặt kế tiếp mang tên Các tiểu Vương quốc Arab thống nhất UAE. Đối đầu với đương kim á quân Asiad, sẽ là thử thách cực lớn cho thầy trò HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên, với những gì đã và đang thể hiện, các cầu thủ trẻ của chúng ta hoàn toàn có cơ hội đi tiếp nếu như tiếp cận trận đấu hợp lý, duy trì sự tập trung trong cả trận đấu.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục