Điểm tin chiều 07/04: Arsenal gây sốc với "Thánh Iker" Casillas

15:49 Chủ nhật 07/04/2013

Arsenal tính gây sốc với Casillas. Wenger ngạc nhiên vì Rosicky. Pogba mơ được như Pirlo. Klopp thừa nhận sức mạnh của Bayern. Barca sẽ có Kompany… là những tin chính trong điểm tin chiều 07/04.

Arsenal gây sốc với Casillas. Theo Daily Star, Arsenal đang kế hoạch gây sốc trên thị trường chuyển nhượng với việc hỏi mua Iker Casillas của Real Madrid. Thủ môn số 1 của TBN đang mất vị trí tại Bernabeu, và nếu Mourinho không ra đi, nhiều khả năng “thánh Iker” sẽ phải tìm một đội bóng mới vào mùa sau.


Wenger ngạc nhiên vì Rosicky. HLV người Pháp tỏ ra bất ngờ với màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Séc. Trong trận đấu giữa Arsenal và West Brom tối qua, Rosicky đã lập một cú đúp giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm.

Pogba mơ được như Pirlo. Tiền vệ trẻ người Pháp tiết lộ Pirlo chính là thần tượng của anh, và anh muốn có được một sự nghiệp lẫy lừng như ngôi sao người Italia trong tương lai.

Silva có nguy cơ lỡ trận Barca. HLV của PSG, Ancelotti tỏ ra rất lo ngại về chấn thương của cậu học trò cưng và sợ rằng trung vệ người Brazil không kịp trở lại trước trận đấu lượt về với Barca. Thiago Silva dính chấn thương đầu gối và vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Rennes đêm qua.

O'Neill nóng lòng trở lại. HLV người Bắc Ai len vừa bị Sunderland sa thải cuối tháng trước, sau chuỗi 8 trận liên tiếp không thể thắng. Phát biểu trên BBC Sport, O'Neill cho biết ông sẽ sớm trở lại nghiệp huấn luyện với một CLB mới.

Klopp thừa nhận sức mạnh của Bayern. HLV của Dortmund thừa nhận “Hùm xám” trên đội bóng của ông một bậc ở mùa giải này. Klopp cũng gửi lời chúc mừng đến Bayern sau khi đội bóng xứ Bavaria giành chức vô địch Bundesliga sớm 6 vòng đấu vào tối qua.


Barca sẽ có Kompany? Theo Daily Mail, Man City nhiều khả năng sẽ bán trung vệ đội trưởng của mình cho Barca nếu được giá. Hiện, Kompany đang có mâu thuẫn không nhỏ với Mancini vì việc thi đấu cho ĐTQG, trong khi đó, HLV người Italia muốn có thêm tiền để mua sắm trong mùa Hè tới.

Llorente rời ghế chủ tịch Valencia. Sau gần 4 năm giữ chức vụ cao nhất tại Mestalla, Manuel Llorente đã bất ngờ xin từ chức vào đêm qua. Ngoài Llorente, phó chủ tịch của Valencia, Jose Moreno cũng quyết định rời bỏ CLB này.
Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục