Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/3: HLV Lê Thụy Hải lại “ném đá” Công Phượng

10:02 Thứ tư 29/03/2017 | 1

HLV Lê Thụy Hải lại “ném đá” Công Phượng; Văn Toàn hay nhất ĐT Việt Nam trận Afghanistan;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/3.

Hải "lơ" lại chê Công Phượng, khen hàng tiền vệ ĐT Việt Nam

 - Bóng Đá

Công Phượng đã góp công vào bàn thắng của ĐT Việt Nam nhưng vẫn bị HLV Lê Thụy Hải chê. Ảnh: Nhật Đoàn.

Sau trận hòa 1-1 trước chủ nhà Afghanistan, HLV Lê Thụy Hải đã có những "lời có cánh" cho hàng tiền vệ ĐT Việt Nam với sự có mặt của Xuân Trường và Huy Hùng, nhưng cựu HLV B.Bình Dương lại tỏ ra khắt khe với Công Phượng khi chia sẻ với báo chí rằng "Hôm nay các vị trí trên sân tôi thấy đều chơi tốt. Hàng thủ đá rất tập trung, Huy Hùng, Xuân Trường không bị mất ưu thế ở tuyến giữa, Văn Quyết làm tường hơi yếu nhưng cũng còn giữ được bóng. Chỉ có Công Phượng là tôi chưa bao giờ thấy anh ta hay cả.”

Văn Toàn hay nhất ĐT Việt Nam trận Afghanistan

 - Bóng Đá

Văn Toàn được báo chí trong nước bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Được HLV Nguyễn Hữu Thắng tung vào sân ở hiệp 2 thay cho Minh Tuấn, cầu thủ HAGL đã chứng tỏ được khả năng của mình khi có những đóng góp lớn vào lối chơi và cùng 1 bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Vì vậy, Văn Toàn đã được báo chí trong nước bình chọn là cầu thủ hay nhất bên phía đội tuyển trong trận này.

Sanna Khánh Hòa BVN mất trung vệ "thép" trong trận đấu với SHB Đà Nẵng

Đang có chuỗi thành tích ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Sanna Khánh Hòa BVN đang rất tự tin cho chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng vào cuối tuần này, nhưng thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ gặp đôi chút khó khăn khi trung vệ ngoại của họ là Zarour Chaher sẽ phải vắng mặt trong trận này vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, người thay thế có thể sẽ là Hoài An.

Bị loại, Kim Toàn Đà Nẵng vẫn quyết tâm thi đấu cống hiến

Sau trận thua đậm trước Hoàng Thư Đà Nẵng với tỉ số 6-0, đại diện của Đà Nẵng coi như nắm chắc một suất bị loại ở vòng vô địch Futsal 2017 lần này.

Nhưng chia sẻ với báo giới, HLV Trần Nam Giang cho biết các học trò của ông vẫn quyết tâm chơi cống hiến ở những trận đấu còn lại "Sau trận lượt đi cũng như 2 trận đầu tiên của lượt về, Ban huấn luyện đã xác định mục tiêu của giải đấu này là cho các cầu thủ cọ sát để tích luỹ kinh nghiệm cho những giải đấu sau tốt hơn. Kể cả về chuyên môn cũng như chuyện bên ngoài sân bóng."

XM Fico Tây Ninh khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng

Trong chuyến hành quân ra miền Trung vào cuối tuần này, XM Fico Tây Ninh đang đối diện với rất nhiều khó khăn khi 3 cầu thủ thường xuyên đá chính là Thế Mạnh, Công Hiển và Phương Duy sẽ vắng mặt vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Với sự tổn thất nghiêm trọng này, HLV Măng Văn Xích chắc chắn sẽ rất đau đầu để tìm người khỏa lấp.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:10 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục