Diego Costa “giận ra mặt” vì bị Luis Suarez làm lu mờ

10:45 Chủ nhật 20/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCả 2 tiền đạo của Atletico Madrid đều đã nổ súng vào đêm qua.

 

Atletico Madrid trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Alexis Sanchez

Vòng 14 La Liga, Atletico tiếp đón Elche trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Diego Simeone dễ dàng đánh bại đội khách với tỷ số 3-1. Luis Suarez có cho mình một cú đúp. Diego Costa vào sân từ ghế dự bị cũng đã lập công trên chấm 11m, đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 tháng dưỡng thương.

Phát biểu sau trận đấu, Costa cho biết: “Khi tôi không thi đấu thì Suarez không ghi bàn. Tôi trở lại thì anh ấy lập cú đúp. Tôi hy vọng Suarez tiếp tục duy trì. Tôi rất hạnh phúc. Anh ấy ghi càng nhiều bàn thì sẽ có thêm nhiều chiến thắng cho Atletico.

Diego Costa khen ngợi Suarez - Bóng Đá

 Costa và Suarez cùng nổ súng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng và thi đấu tôn trọng nhau. Suarez vào sân và ghi 2 bàn, sau đó tôi vào và ghi 1. Nếu chúng tôi muốn giành được gì đó lớn lao thì phải theo cách như vậy. Atletico là một đội bóng tuyệt vời.”

Với 3 điểm có được, đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn ngự trị trên ngôi đầu với 29 điểm, nhiều hơn Real Sociedad và Real Madrid 3 điểm (nhưng thi đấu ít hơn). Hàng công của Atletico có hiệu suất ấn tượng khi ghi được 24 bàn. Hàng thủ vẫn đảm bảo sự chắc chắn bởi mới thủng lưới 5 lần.

Với cú đúp ghi được, Suarez đã vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới với 7 bàn, bằng với Iago Aspas và Oyarzabal. Và chỉ kém Gerard Moreno của Villarreal 1 pha lập công.

Endo | 09:47 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục