Dick Law: "Hợp đồng giữa Arsenal với Vardy đã hoàn tất"

19:18 Thứ hai 01/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu quan chức đàm phán chuyển nhượng của Arsenal, Dick Law đã có những phát biểu về thương vụ Pháo thủ lên kế hoạch chiêu mộ Jamie Vardy trong quá khứ.

Mùa hè năm 2016, Arsenal từng hoạt động rất tích cực để chiêu mộ chân sút góp công lớn vào chức vô địch Ngoại Hạng Anh của Leicester khi đó, Jamie Vardy. 

Thực tế, dù vừa gia hạn hợp đồng cùng "Bầy cáo" nhưng với điều khoản giải phóng chỉ là 20 triệu bảng, rất khó để đội chủ sân King Power có thể giữ chân được tiền đạo hàng đầu của mình. 

Tiết lộ về thương vụ ngày ấy, cựu quan chức đàm phán chuyển nhượng của Arsenal, Dick Law đã có những chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Chúng tôi đã hoàn thành cuộc thương thảo với Leicester, hợp đồng giữa Arsenal với Vardy cũng đã hoàn tất, bao gồm các điều khoản cá nhân. 

Dick Law:

Jamie Vardy đã từng tiến rất gần đến việc gia nhập Arsenal.  

Cậu ấy cũng đã đến cùng với vợ mình, Rebekah để làm việc với HLV Arsene Wenger nhưng rồi, cậu ấy đã quay đi. Sau đó, tôi nhận được cuộc gọi từ phía Leicester, nói rằng, Vardy muốn suy nghĩ lại về tương lai của mình. Vào thời điểm đó, bạn có thể hiểu rằng, đó là một tin rất xấu đối với một thương vụ chuyển nhượng".  

Về sau, chính Jamie Vardy cũng đã bày tỏ về suy nghĩ lúc ấy của mình, khi đứng trước cơ hội gia nhập Arsenal rằng: "Mỗi khi nghĩ về vụ chuyển nhượng, con tim và lý trí của tôi đều đồng thời đưa ra kết luận rằng, tôi nên ở lại Leicester. 

Tôi đã có nhiều thời gian để suy nghĩ và thật dễ để ký vào hợp đồng gia nhập Arsenal tuy nhiên, tôi muốn tiếp tục chơi bóng với Leicester hơn". 

Jamie Vardy và hành trình vươn lên tuyển Anh:

 
Đăng Huy | 18:20 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục