Địa phương đầu tiên muốn đăng cai Giải U21 quốc tế 2016

08:50 Thứ sáu 13/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù Giải U21 quốc tế 2015 chưa diễn ra nhưng đã có một địa phương muốn đăng cai giải đấu này vào năm sau, đó là Quảng Ninh.

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng vừa đề đạt mong muốn mang Giải U21 Quốc gia 2016 và Giải U21 Quốc tế 2016 về sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Theo ông, Quảng Ninh có đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất với sân bãi chất lượng và các phòng tập chức năng đảm bảo tiêu chuẩn để có thể tổ chức thành công hai giải đấu hấp dẫn này.

Chủ tịch Than Quảng Ninh muốn đưa Giải U21 quốc tế 2016 về sân Cẩm Phả. Ảnh: Internet.

Quan trọng nhất, người Quảng Ninh rất đam mê bóng đá và sân Cẩm Phả luôn được xem là chảo lửa vùng Đông Bắc. Lãnh đạo tỉnh uỷ, hội đồng nhân dân và các tập đoàn trên địa bàn tỉnh cũng hết sức ủng hộ bóng đá. Ngoài ra, Quảng Ninh có kì quan thế giới Vịnh Hạ Long cùng hệ thống nhà hàng khách sạn hiện đại, nên nếu được đăng cai Giải U21 quốc tế thì đó là cơ hội để Quảng Ninh quảng bá du lịch từ thể thao.

Ông Phạm Thanh Hùng chia sẻ: “Tôi canh cánh ước mơ này từ lâu, giờ mới có cơ hội biến nó thành sự thật. Tôi đang liên hệ với VFF để bày tỏ nguyện vọng này.” Ông Hùng là người rất mê bóng đá và sống hoà đồng giản dị với cầu thủ. Ông từng mặc quần đùi áo số ra sân đá bóng, từng cho xây chuồng gà, trồng rau để cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho đội bóng, từng chở sáu con bò từ Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh) về Quảng Ninh vì “muốn các cháu có nguồn thịt tươi để ăn thoả thích”.

Phan Hiệp | 08:01 13/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục