Di Maria lại được MU vinh danh

10:58 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín do NHM Quỷ đỏ bình chọn, Angel di Maria lại một lần nữa vinh danh với tư cách chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng.


Chuyển đến Old Trafford với giá gần 60 triệu bảng, Di Maria nhanh chóng chứng tỏ mình xứng với từng xu Man United bỏ ra. Anh là linh hồn trong lối chơi Quỷ đỏ. Từng pha chạm bóng, từng cú sút hay đường chuyền của tiền vệ người Argentina khiến người ta phải trầm trồ ngợi khen.

Tính đến thời điểm này, cựu ngôi sao Real đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở 5 trận vừa qua. Trong đó, bàn thắng vào lưới Leicester của Di Maria xứng đáng được đưa vào hàng tuyệt phẩm. Nhận đường chuyển của Rooney, Di Maria đã có cú lốp bóng đầy tinh tế đưa bóng từ từ bay vào lưới thủ thành Schmeichel trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Tiếc là ở trận đấu đó, M.U lại để thua 3-5 trước đội chủ sân King Power.

Bàn thắng của Di Maria đã nhận được 68%  số phiếu bình chọn của NHM Man United.

Di Maria chia sẻ niềm vui: "Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất của tôi. Thật hạnh phúc khi ghi được một bàn thắng như vậy. Nhưng tiếc là đội bóng lại không thể giành chiến thắng."
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục