Di Canio xem Roy Hodgson như một HLV "cáo già"

05:57 Chủ nhật 24/06/2012

Cựu HLV của West Ham thoải mái bày tỏ suy nghĩ về trận tứ kết giữ đội tuyển Anh và đoàn quân áo màu thiên thanh Italia. Trong đó có đề cập đến sự tinh ranh của HLV Roy Hodgson.

Di Canio người đang dẫn dắt câu lạc bộ Swindon Town nhìn nhận đội hình của Roy chẳng khác nào một đội bóng nước Ý ở thập niên 1980. Theo Di Canio thì cuộc chạm trán này giữa hai đội sẽ rất nóng bỏng.

Di Canino "khen" Roy Hodgson là "cáo già". Ảnh: Getty

Bên cạnh đó ông cũng đưa ra những đánh giá khá chân thật về người đồng nhiệm đang dẫn dắt tuyển "Ba chú sư tử", Roy Hodgson. Roy chỉ mới lên nắm quyền trong một thời gian ngắn nhưng họ sẽ là đội bóng đe dọa Azzurri:

"Hodgson là một con cáo già và đội bóng của ông ấy chẳng khác nào đôi tuyển Italia những năm 1980. Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận rõ ràng rằng tuyển Anh bây giờ thực sự sẽ làm khó cho Italia. Họ đã chơi khá tốt mặc dù cũng có một chút may mắn trong đó, giống Italia.

Italia thì cũng vậy nhưng họ chắc chắn hơn một chút. Họ là một đội bóng có tính chiến thuật cao và có lẽ sẽ cần một nhân tố đột biến trong đội hình như Pirlo, Cassano hay Balotelli mới có thể dứt điểm trận đấu. Tôi cho rằng đây là một trận đấu hay."


Di Canino tiếp tục nhận định:

"Mặc dù mọi chuyện có thể xảy ra nhưng sẽ chẳng xem một trận đấu mà có đội sẽ thắng 1 hay 3 bàn gì đó rồi dễ dàng vào vòng sau."

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục