ĐH sân 5 trong mơ của Gary Neville: 4 huyền thoại M.U, 1 sao Man City

21:14 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Gary Neville tiết lộ rằng sẽ có 1 ngôi sao hiện tại của Manchester City góp mặt trong đội hình 5 người của anh.

Trên Twitter, Neville đã đặt Schmeichel vào giữa khung thành cho đội hình 5 người của mình. Anh nói: "Schmeichel đơn giản là không thể tin được trong khung thành, sự hiện diện áp đảo, bạn không thể vượt qua anh ấy."

Giải thích lý do đằng sau sự xuất hiện của Keane và Rooney, Neville nói: "Có một chút suy nghĩ đằng sau điều này. Wayne Rooney có lẽ là cầu thủ tấn công giỏi nhất, chuyền bóng giỏi nhất và hậu vệ giỏi nhất. Roy Keane, hậu vệ xuất sắc nhất, kẻ tấn công xuất sắc nhất, chân chuyền xuất sắc nhất. Họ có thể làm bất cứ điều gì."

Gary Neville makes grim prediction over where Man Utd will finish this season despite heroics against Brentford - Bóng Đá

 Neville thừa nhận sự xuất sắc của De Bruyne.

Tham gia cùng Schmeichel, Keane và Rooney trong đội hình của Neville không ai khác chính là tiền vệ kiến tạo của Man City Kevin De Bruyne và cựu siêu sao Man United Cristiano Ronaldo. Sự xuất sắc của De Bruyne với đội bóng áo xanh đã khiến Neville phải gạt bỏ sự đối địch để thừa nhận.

Đội hình 5 người xuất sắc nhất của Neville:

Peter Schmeichel (Man United)

Kevin De Bruyne (Man City)

Roy Keane (Man United)

Wayne Rooney (Man United)

Cristiano Ronaldo (Man United)

Thanh Vũ | 20:16 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục