ĐH đắt giá nhất vòng 1/8 UCL: Vượt ngưỡng 1 tỷ; Arsenal góp 2 cái tên

21:40 Thứ năm 14/12/2023

Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại 11 ngôi sao được định giá cao nhất vòng 16 đội Champions League.

Donnarumma - Bóng Đá

 Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (45 triệu euro). Dù không thể hiện màn trình diễn quá nổi bật, song ngôi sao người Ý vẫn được định giá khá cao.

Real nhăm nhe, Bayern có ngay mới với Davies - Bóng Đá

 Hậu vệ: Alphonso Davies (70 triệu euro). Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng. Anh đang được đồn đoán về khả năng gia nhập Real Madrid vào hè này.

ĐH đắt giá nhất vòng 1/8 UCL - Bóng Đá

 Trung vệ: Josko Gvardiol (80 triệu euro). Tân binh của The Citizens đang trong giai đoạn thích nghi với môi trường mới. Ngoài vị trí trung vệ, anh cũng có thể chơi ở vai trò hậu vệ cánh nếu cần.

New details of Love Island star Arabella Chi’s romance with Man City ace Ruben Dias revealed after clue in Insta snap - Bóng Đá

 Trung vệ: Ruben Dias (80 triệu euro). Dias vẫn đang thể hiện giá trị đối với hàng phòng ngự The Citizens. 

Bayern Munich Sporting Director responds to Ronald Araujo links – ‘There are some talks’ Football Espana  - Bóng Đá

 Hậu vệ: Ronald Araujo (70 triệu euro). Thần đồng La Masia đang là chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ của HLV Xavi. Thời gian qua đã xuất hiện những đồn đoán về việc Bayern Munich muốn hỏi mua Araujo, tuy nhiên Barca cương quyết không bán Araujo.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ: Declan Rice (100 triệu euro). Kể từ sau khi chuyển đến Arsenal, ngôi sao người Anh đã trở thành điểm tựa vững chắc cho tuyến giữa của họ. Rice được xem như bản hợp đồng thành công nhất EPL ở thời điểm hiện tại.

5 cầu thủ xuất sắc nhất Real ở mùa giải này: Bellingham đứng đầu - Bóng Đá

 Tiền vệ: Jude Bellingham (150 triệu euro). Cũng như Rice, Bellingham đã chứng minh được giá trị khi vừa đặt chân đến Bernabeu. Anh hiện đang là chân săn bàn hàng đầu của CLB này.

BAYERN MUNICH WILL DO WHATEVER THEY CAN TO EXTEND JAMAL MUSIALA’S CONTRACT - Bóng Đá

 Tiền vệ: Jamal Musiala (110 triệu euro). Ngôi sao người Đức sở hữu phẩm chất kỹ thuật và khả năng quan sát đáng kinh ngạc. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành Lionel Messi thứ hai của làng túc cầu.

PSG vẫn sống khỏe với FFP nhờ 'quan hệ rộng' - Bóng Đá

Tiền đạo: Kylian Mbappe (180 triệu euro). Như mọi năm, tiền đạo sinh năm 1998 vẫn là đầu tàu giúp PSG vượt qua giai đoạn vòng bảng.

Chủ tịch Barca nghi ngờ trình độ Xavi - Bóng Đá

 Tiền đạo: Bukayo Saka (120 triệu euro). Trong lần đầu tiên góp mặt tại Champions League, Saka đang quyết tâm thể hiện bản thân để giúp CLB hướng đến một mục tiêu cao hơn, bên cạnh đó giá trị của anh cũng sẽ tăng vọt nếu thi đấu ấn tượng.

Ngõ cụt cho Jadon Sancho - Bóng Đá

 Tiền đạo: Erling Haaland (180 triệu euro). Chân sút chủ lực của The Citizens tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn của mình với 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân tại UCL.

ĐH đắt giá nhất vòng 1/8 UCL - Bóng Đá

 Đội hình đắt giá nhất vòng 1/8 Champions League. 

Trường Sơn | 20:42 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục