Declan Rice thừa nhận “xấu hổ” trước tình yêu của NHM Arsenal

13:39 Thứ hai 04/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDeclan Rice bày tỏ sự ngại ngùng trước tình cảm quá lớn từ NHM Arsenal sau bàn thắng thay đổi cục diện trận đấu.

Rice đánh dấu bàn thắng đầu tiên cho Arsenal theo cách không thể ấn tượng hơn. Theo đó, bom tấn 105 triệu bảng tung cú đá quyết định ở phút bù giờ thứ 6 để giúp Arsenal vượt lên dẫn trước 2-1, trước khi Gabriel Jesus chấm dứt mọi hy vọng của Man United.

Declan Rice thừa nhận “xấu hổ” trước tình yêu của NHM Arsenal - Bóng Đá

 Rice thừa nhận “xấu hổ” trước tình yêu của NHM Arsenal.

Sau trận đấu, người hâm mộ đã dành tình cảm đặc biệt cho Rice và điều này khiến cho tiền vệ người Anh cảm thấy xấu hổ

"Thật tốt. Tôi cảm thấy hơi xấu hổ nhưng tôi thực sự biết ơn bởi tình yêu mà họ đã dành cho tôi cho đến nay. Tôi chỉ cố gắng và tận hưởng bản thân mình," Rice chia sẻ trên Sky Sports.

Với bàn thắng quan trọng đưa Arsenal vượt lên dẫn trước, cựu sao West Ham bày tỏ: "Nó thật đặc biệt. Chỉ để xem lại thôi. Như tôi đã nói, tôi không thể kiểm soát được mức phí chuyển nhượng. Nhưng khi đến đây, tôi đã cố gắng hết sức để không bận tâm về nó và duy trì sự ổn định."

Ngoài bàn thắng mở ra bước ngoặt của trận đấu, Rice còn có 84 lần chạm bóng, hoàn tất 64/73 đường chuyền, đạt tỷ lệ 88%. Bom tấn đắt giá của Arsenal còn thắng 100% trong các pha tranh chấp trên không (3/3) cùng với việc hai lần đánh chặn và một lần tắc bóng thành công.

Trước Man Utd, Rice chủ yếu chơi lùi sâu. Thế nhưng, điều đó không ngăn cản tiền vệ này tạo nên tầm ảnh hưởng lên đội bóng. Với những gì đã thể hiện, Rice thực sự "đáng đồng tiền, bát gạo".

Nguồn: | Copy Link
Bảo Bảo | 12:41 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục