Dean Jones: "Ten Hag đang hoàn toàn an toàn ở M.U"

12:19 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đang gặp khó khăn, và nhà báo Dean Jones đã nói với GIVEMESPORT về khả năng Erik ten Hag bị sa thải.

Vị trí của Ten Hag có thể bị đe dọa khi Manchester United được cho đã tổ chức các cuộc thảo luận bằng lời nói với người đại diện của HLV Carlo Ancelotti, mặc dù ông cũng đã nhận được lời đề nghị từ các đội tuyển quốc gia Brazil và Canada.

Nhưng phóng viên Dean Jones tin rằng Ten Hag vẫn đang được đảm bảo tương lai: "Tôi được biết ông ấy hoàn toàn an toàn trong công việc vào lúc này. Tôi không biết đó có phải là điều tuyệt vời hay không, nhưng tôi cũng không nghĩ đó là điều xấu vì ai có thể thay thế được lúc này?"

Erik Ten Hag thừa nhận mất kiểm soát phòng thay đồ - Bóng Đá

 Ten Hag đang gặp khó khăn ở M.U.

"Chúng ta đã chứng kiến hết chu kỳ này đến chu kỳ khác từ David Moyes tới Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer, và giờ chúng ta ở đây với Ten Hag. Dù đó là ai thì đây luôn là một thảm họa và luôn có luôn có những vấn đề khác nhau."

"Mọi người đang la ó, nhưng tôi thực sự không chắc liệu chúng ta có biết những người hâm mộ đang la ó điều gì hay không. Bạn đang la ó các cầu thủ à? Bạn đang la ó hội đồng quản trị à? Bạn đang la ó các quyết định của HLV à? Bạn đang la ó việc bạn ủng hộ câu lạc bộ này?"

Thanh Vũ | 11:21 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục