Để tóc giống áo Juventus, Pogba lên tiếng làm rõ tương lai

11:12 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của anh tại Manchester United.

Trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha tại lượt trận cuối cùng bảng F đã lột tả những sự tinh túy nhất của tiền vệ Paul Pogba. Vẫn phong thái thi đấu đủng đỉnh thường thấy, nhưng chân chuyền sinh năm 1993 lại khiến cầu trường Puskas Arena phải reo hò tên mình bằng khả năng kiến tạo tuyệt vời.

Pogba chính là chủ nhân của đường chọc khe đẳng cấp để Kylian Mbappe đối mặt thủ thành Rui Patricio ở khoảng thời gian đầu trận. Chưa dừng lại ở đó, anh còn góp công vào tình huống dẫn đến quả penalty cho đội nhà đồng thời tung ra đường chuyền tinh tế giúp Karim Benzema hoàn tất cú đúp trong hiệp hai.

Nhìn Pogba ở tuyển Pháp, mới thấy Ole bị lừa! - Bóng Đá

 Màn trình diễn thượng thặng đến từ Paul Pogba.

Trong màu áo ĐTQG, Pogba thi đấu có phần hiệu quả và ngẫu hứng hơn so với khi anh chơi bóng ở Manchester United. Nhiều ý kiến cho rằng, chân chuyền sinh năm 1993 không hạnh phúc tại đây và đang tìm cách trở về mái nhà xưa Juventus để phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên sau màn đụng độ tuyển Bồ Đào Nha, Pogba cũng đã nhanh chóng lên tiếng về tương lai. Chia sẻ trên Sky Sport, anh cho biết:

"Tóc tôi có cả màu trắng và đen tương tự như màu áo Juventus ư? Tôi đã mong chờ câu hỏi này từ cánh phóng viên. Tuy nhiên tôi không nghĩ đến tương lai vào thời điểm này, tôi muốn dồn toàn bộ sự tập trung vào kỳ EURO. Và các bạn biết đấy, mái tóc của tôi luôn thay đổi cơ mà."

Pogba nói về cú cắn của Rudiger

 
Trường Sơn | 10:42 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục