De Gea xuống phong độ thảm hại, sao Leicester bênh vực gây sốc

06:36 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnĐồng nghiệp đã có những chia sẻ thật lòng về màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha.

Mùa giải 2019/20 tiếp tục chứng kiến bộ mặt tương đối đáng thất vọng của David De Gea. Dù được Manchester United trao cho bản hợp đồng mới, thế nhưng cựu sao Atletico Madrid vẫn chưa mang lại sự yên tâm. Anh thường xuyên mắc những sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Có thể kể đến các tình huống ở trận thất bại 2-0 trước Watford, hòa 1-1 trước Tottenham Hotspur hay mới nhất là màn đối đầu với Chelsea tại FA Cup. Ở bàn thắng được ghi bởi Mason Mount, người gác đền số một của Quỷ đỏ có pha ôm hụt bóng trong sự thất vọng của CĐV cũng như các đồng đội.

Thậm chí, giới chuyên môn ở Anh tin rằng David De Gea có thể bị đẩy lên ghế dự bị. Bởi lẽ, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó một Dean Henderson đang thăng hoa tại Sheffield United. Thế nhưng, tuyển thủ Tây Ban Nha lại được một đồng nghiệp ở Leicester City bênh vực nhiệt tình

David de Gea: Kasper Schmeichel makes passionate defence of Manchester United goalkeeper - Bóng Đá

 De Gea liên tục khiến cho các CĐV M.U phải lo lắng.

"Điều này thật khó khăn. Tôi không phải là thiếu tôn trọng các nhà báo hay chuyên gia đâu, nhưng thực sự mọi người chưa bao giờ đứng trong khung thành đó. Bạn phải phân biệt giữa sai lầm và đâu là lỗi. Nhưng thường câu chuyện này diễn ra xung quanh các thủ môn.

Đó là công việc của các nhà báo, họ nêu lên ý kiến của mình. Những thứ về vị trí của tay, vị trí của bàn chân đôi khi khá gây hại cho thủ môn. Bạn sẽ nghe những bình luận như "Cậu ta đặt tay sai vị trí" chẳng hạn. Điều đó khiến người xem tin và cho rằng nó là đúng", Kasper Schmeichel chia sẻ trên Sky Sports.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:38 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục