De Gea chỉ ra hình mẫu tại Man Utd

12:25 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã chứng tỏ đẳng cấp của mình ở tuổi 36, khi ghi bốn bàn trong ba lần ra sân đầu tiên cho Man Utd.

Ronaldo không hề gặp vấn đề để thích nghi trong lần thứ 2 trở lại Old Trafford. Có thể thấy, Man Utd đã mất đi nhiều thứ khi không có anh, và vừa bị loại khỏi mặt trận League Cup vào giữa tuần trước West Ham.

David de Gea excited by Cristiano Ronaldo's early impact - Bóng Đá

 De Gea phấn khích vì Ronaldo.

De Gea có lý do để hết lời khen ngợi ảnh hưởng của CR7 với đội bóng. Thủ thành người Tây Ban Nha nói: "Tôi nghĩ anh ấy đã có những tác động lớn. Thật tuyệt vời khi anh ấy đã trở về nhà.

Cristiano đã là một huyền thoại tại câu lạc bộ, vì vậy, tôi nghĩ đối với các cầu thủ, những chàng trai trẻ, đối với tất cả mọi người, anh ấy là một hình mẫu tuyệt vời để theo dõi mỗi ngày, về cách Cristiano làm việc trong phòng tập, cách anh ấy chăm sóc bản thân, cơ thể của chính mình.

Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời và thật tuyệt khi thấy anh ấy ở đây mỗi ngày, làm việc chăm chỉ và giúp đỡ đội bóng. Bây giờ chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Cristiano, Raphael Varane, tôi, Juan Mata. Đây có thể là một năm tuyệt vời cho Man Utd."

Ronaldo sẽ muốn nâng cao tiêu chuẩn của toàn đội và De Gea đã trở lại với những gì tốt nhất của mình. Không biết có phải là sự trùng hợp hay không, nhưng rõ ràng, De Gea đã tiến bộ hơn từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford. Pha cản phá thành công quả phạt đền ở trận đấu với West Ham của De Gea rất đáng khen ngợi, và anh cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng trước Southampton, Wolves.

Solskjaer phát biểu về Lingard: 

 
Minh Tuấn | 11:27 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục