De Gea 'bám rễ' bởi cú vung chân tạo kỷ lục

21:19 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnDavid de Gea đã bị siêu phẩm đánh bại trên sân Wembley khi trận đấu vừa bắt đầu.

 

Wembley trở thành tâm điểm khi Manchester City gặp Manchester United tại chung kết FA Cup. Sức nóng của màn đối đầu này càng lên cao bởi Man City lẫn Man Utd đều đang hướng đến danh hiệu thứ 2 trong mùa giải.

Khi người hâm mộ chờ đợi một trận đấu cân bằng, vào thời điểm tất cả chưa kịp ngồi ấm chỗ, Ilkay Gundogan đã khiến Wembley dậy sóng. Bóng chỉ lăn 13 giây, ngôi sao người Đức đã tạo ra cú vuốt bóng đẳng cấp bên ngoài vòng cấm. Cú đá đi hiểm hóc khiến David de Gea chôn chân.

Pha lập công đó càng đặc biệt khi đã thiết lập một kỷ lục mới. Cụ thể, đó là bàn thắng nhanh nhất ở một trận chung kết FA Cup trong lịch sử.

De Gea chôn chân với cú vung chân tạo kỷ lục - Bóng Đá

 Gundogan làm nên lịch sử trên sân Wembley.

Gundogan được biết đến như mũi tấn công ẩn mình vì khả năng tiếp cận vòng cấm và đánh hơi bàn thắng xuất sắc. Nhờ bàn thắng sớm, Man City có lợi thế lớn so với gã hàng xóm và bắt đầu dồn ép đối thủ sau hàng loạt tình huống pressing chớp nhoáng.

Nếu đánh bại Man Utd, thầy trò Pep Guardiola sáng cửa giành cú ăn 3 với chướng ngại cuối cùng là Inter Milan tại chung kết Champions League.

Lữ Phong | 20:49 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục