De Bruyne lý giải việc từ chối ăn mừng

09:29 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã có một hành động đầy chuẩn mực sau pha lập công vào lưới Đan Mạch.

Dù chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương, tuy nhiên Kevin de Bruyne đã thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu.

Trong bối cảnh tuyển Bỉ lép vế hoàn toàn trước Đan Mạch, chân chuyền thuộc biên chế Manchester City được HLV Roberto Martinez tung vào sân ngay đầu hiệp hai nhằm giúp đội nhà lật ngược thế cờ, và chỉ cần vỏn vẹn 9 phút, De Bruyne đã tạo nên sự khác biệt.

Chính ngôi sao 29 tuổi là người tung đường chuyền dọn cỗ giúp Thorgan Hazard ghi bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 54. Chưa dừng lại ở đó, De Bruyne tiếp tục chứng tỏ khả năng dứt điểm thượng hạng bằng cú sút xa từ ngoài vòng cấm hiểm hóc, ấn định tỷ số 2-1 cho đội nhà.

De Bruyne lý giải việc từ chối ăn mừng - Bóng Đá

 De Bruyne góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của tuyển Bỉ.

Đáng chú ý, dù rất phấn khích sau pha lập công đẹp mắt, song cựu cầu thủ Chelsea đã từ chối ăn mừng. Chia sẻ về hành động này, anh cho biết:

"Roberto Martinez đã đưa tôi vào sân và yêu cầu tôi tạo khoảng trống. Tôi đã ghi bàn nhưng tôi không muốn ăn mừng bàn thắng đó. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho các cổ động viên Đan Mạch."

De Bruyne hiểu rằng, các cổ động viên Đan Mạch vừa trải qua một cú sốc lớn khi chứng kiến Christian Eriksen đột quỵ trên sân trong trận đấu trước đó với Phần Lan. Do đó, anh muốn từ chối ăn mừng để thể hiện sự cảm thông dành cho họ.

Cú sút phạt đẳng cấp của De Bruyne

 
Trường Sơn | 08:59 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục