Đây, lý do Klopp để đối thủ chiêu mộ mục tiêu 19 tuổi vào phút chót

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnLý giải cho một thương vụ khộng thành sự thật của Liverpool đã được hé lộ mới đây.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 đã chứng kiến sự im ắng của các nhà đương kim vô địch châu Âu Liverpool. Với một đội hình khá có chiều sâu, cộng thêm sự trở lại của các cầu thủ gặp chấn thương dài hạn, HLV Jurgen Klopp tự tin bước vào mùa giải mới mà không cần đưa về sân Anfield một bản hợp đồng đắt giá nào như 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Mặc dù vậy, không kích hoạt bom tấn không đồng nghĩa với Lữ đoàn Đỏ không dành sự quan tâm cho các tài năng sáng giá. Mới đây, huyền thoại của sân Anfield, Jamie Carragher đã tiết lộ CLB cũ của anh đã quan tâm đến Ryan Sessegnon vào mùa hè này, nhưng cuối cùng đã để đối thủ Tottenham Hotspur chiêu mộ hậu vệ 19 tuổi từ Fulham.

Jamie Carragher reveals why Liverpool didn’t clinch transfer of Tottenham star despite watching versatile ace - Bóng Đá

Ryan Sessegnon chỉ được đánh giá là bản hợp đồng cho tương lai nếu cập bến sân Anfield.

‘’Tôi biết Liverpool đã theo dõi Ryan Sessegnon’’, Jamie Carragher viết trong chuyên mục của mình, trên tờ Telegraph. ‘’Tuy nhiên, họ chỉ đánh giá đó là một cầu thủ để chuẩn bị cho tương lai, chứ không phải là nhân vật có thể lập tức chơi cho đội một ở vị trí hậu vệ trái.’’

Như vậy, lý do để Sessegnon không đến Liverpool đã quá rõ ràng - ở Anfield, anh sẽ phải chấp nhận dự bị cho Andrew Robertson, thậm chí còn có thể phải thi đấu cho đội Học viện. Cập bến Tottenham có lẽ là quyết định sáng suốt hơn của tuyển thủ U21 Anh, khi tại đây Sessegnon có thể sẽ tạo được cú hích lớn trong sự nghiệp của mình.

Xem tài năng của Ryan Sessegnon trong màu áo của Fulham:

Ngọc Bách | 10:18 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục