Đây, "họng pháo" xuất sắc nhất châu Âu mùa này

23:45 Thứ sáu 23/02/2024

Chân sút người Thụy Điển tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với một màn thể hiện đẳng cấp trước Young Boys.

 - Bóng Đá

 Mùa Hè năm nay, dự kiến TTCN đối với vị trí tiền đạo cắm sẽ diễn ra đặc biệt hấp dẫn, khi hàng loạt câu lạc bộ lớ đều đang có kế hoạch mang về một "số 9" đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Trong đó, hot nhất phải kể đến trường hợp của Victor Osimhen, người gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Napoli vào cuối mùa và đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều "ông lớn".

 - Bóng Đá

 Tương tự là trường hợp của Ivan Toney, người mà HLV Thomas Frank đã xác nhận có thể chia tay Brentford vào cuối mùa. Ngoài ra, vẫn còn hàng loạt cái tên đáng chú ý khác như Joshua Zirkzee, Benjamin Sesko hay Goncalo Ramos.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, cũng có nhiều tiền đạo không chơi bóng trong khuôn khổ những giải đấu hàng đầu châu Âu nhưng vẫn được nhiều CLB lớn quan tâm, điển hình như Viktor Gyokeres.

 - Bóng Đá

Rạng sáng nay, chân sút thuộc biên chế Sporting CP lại tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và giúp đại diện đến từ Liga NOS vượt qua vòng play-off Europa League. 

 - Bóng Đá

 Chạm trán Young Boys với thắng lợi 3-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, Sporting đã nhập cuộc khá thong thả nhưng vẫn có được bàn thắng dẫn trước.

 - Bóng Đá

Trong hiệp hai, đội khách đã có thể gỡ hòa sau nhiều nỗ lực, Sporting vẫn bước tiếp với thắng lợi 4-2 sau hai lượt trận.

 - Bóng Đá

Không ai khác, chính Gyokeres là người ghi bàn thắng duy nhất cho Sporting, và nếu không có sự xuất sắc đến từ thủ môn bên phía Young Boys thì anh đã ghi thêm 1 bàn nữa trên chấm phạt đền. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao người Thụy Điển đặc biệt gây ấn tượng với 4 pha dứt điểm trúng đích, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 14 lần chạm bóng trong vòng cấm và 8/9 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

Theo dữ liệu từ Squawka, Gyokeres đã góp dấu giày vào tổng cộng 39 bàn thắng (29 bàn, 10 kiến tạo) cho Sporting CP mùa này sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong khuôn khổ Top 7 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Huỳnh Phong | 22:47 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục