David Seaman ấn tượng với tân binh của Arsenal

12:37 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTân binh Arsenal, Aaron Ramsdale đã được thủ môn huyền thoại của Pháo thủ, David Seaman hết lời khen ngợi.

Cầu thủ 23 tuổi gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức phí có thể lên tới 30 triệu bảng. Ramsdale đến để hỗ trợ và cạnh tranh với Bernd Leno - và bây giờ, có vẻ như anh đã vượt mặt thủ môn 29 tuổi trong lựa chọn của Mikel Arteta.

'I've been impressed': David Seaman hails 23-year-old Arsenal ace - Bóng Đá

 Huyền thoại Arsenal khen ngợi Ramsdale.

Leno đã bắt chính trong ba trận đầu tiên ở Premier League mùa này của Arsenal, để thủng lưới chín bàn. Ramsdale sau đó đã được sử dụng cho các trận đấu với Norwich và Burnley, giúp Pháo thủ có những trận thắng giữ sạch lưới.

Cựu cầu thủ của Sheffield United chưa để lọt lưới một bàn nào cho Pháo thủ. Và với việc Mikel Arteta để Leno bắt chính trong trận thắng ở League Cup trước Wimbledon, điều đó cho thấy giờ đây, vị HLV người Tây Ban Nha đã coi Ramsdale là lựa chọn của mình ở Premier League.

 "Điều thú vị là Leno đã có mặt trong khung thành ở trận đấu tại League Cup, nên tôi nghĩ tình huống đó đã được giải quyết," Seaman nói.

"Tôi nghĩ Ramsdale bây giờ đã là thủ môn số 1. Tôi cũng rất ấn tượng với cậu ấy. Màn trình diễn của cậu ấy rất tích cực, trông Ramsdale thực sự tự tin và không hề tỏ ra lo lắng, nên đó là một điều thú vị.

Với hai trận thắng, bạn sẽ không thay thế thủ môn của mình, đúng không?"

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 11:39 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục