David Moyes thừa nhận gặp khó khăn tại Man Utd

18:33 Thứ năm 08/08/2013

Những trận đấu liên tiếp gây thất vọng có vẻ đã giúp David Moyes nhận ra đúng thách thức dành cho mình. Ông thừa nhận đang phải loay hoay vượt qua khó khăn tại Manchester United.

Trận hòa AIK Solna trên đất Thụy Điển càng kéo dài chuỗi ngày hè ảm đạm của Manchester United. Họ hụt hơi trên thị trường chuyển nhượng, họ thua ngay cả những đội bóng nhược tiểu như Ngôi sao Thái Lan, Yokohama F.Marinos. Và theo HLV David Moyes, khó khăn sẽ còn đón đợi ông ở khởi đầu mùa giải mới.

"Everton là một đội bóng lớn và tôi tự hào khi được dẫn dắt họ. Nhưng tôi không thể phủ nhận Manchester United ở một đẳng cấp khác hẳn. Phải thừa nhận rằng khi dẫn dắt một đội bóng như thế, áp lực từ các CĐV và truyền thông là cực lớn”.

“Tôi biết chắc chắn khởi đầu mùa giải mới sẽ không hề dễ dàng với chúng tôi. Nhưng tôi mong đợi điều đó. Cảm giác bước ra trước 75.000 CĐV tại Old Trafford chắc hẳn rất đặc biệt với tôi. Tôi tin đội bóng sẽ tiến lên nếu hợp sức lại. Tôi hy vọng có thể xây dựng được một tập thể chiến thắng. Hãy hy vọng năm nay, chúng tôi sẽ gặt hái được thành công”.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục