David Moyes muốn đưa sao trẻ của Liverpool đến Sociedad

10:06 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin từ báo chí Anh, HLV David Moyes đang nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool.

Can trước đây là một cầu thủ của Bayern Munich, sau đó anh chuyển sang thi đấu cho Bayern Leverkusen trong một mùa giải. Hồi tháng Sáu năm nay, cầu thủ người Đức đến Liverpool với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng.

Sở dĩ Liverpool muốn có cầu thủ này vì HLV Brendan Rodgers muốn tìm một người thay thế cho Steven Gerrard trong tương lai. Tuy nhiên, cho đến nay Can chỉ mới ra sân thi đấu được 4 trận trên mọi đấu trường và chưa thể hiện được gì nhiều.

Emre Can trong màu áo Liverpool

Với việc Lucas Leiva trở lại sau chấn thương, hàng tiền vệ của The Kop còn có sự góp mặt của Joe Allen và Jordan Henderson. Tính luôn Gerrard, 4 cầu thủ này là quá đủ để thay thế nhau trong chặng đường còn lại của mùa giải. Điều này dẫn đến một tương lai không sáng sủa của Can.

Nhận thấy hoàn cảnh của cầu thủ này, HLV Moyes bày tỏ ý định muốn mượn Can trong giai đoạn lượt về trước khi thuyết phục cầu thủ này đầu quân cho Sociedad vào cuối mùa giải.

Với Can, đây là một cơ hội tốt để anh được ra sân thi đấu thường xuyên hơn, nhưng Liverpool chắc chắn phải chân nhắc mong muốn của Moyes.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục