David Moyes đặt trọn niềm tin vào Mata - Rooney - Persie

23:14 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV David Moyes tin rằng với những cầu thủ tấn công chất lượng như Juan Mata, Wayne Rooney và Robin van Persie; Manchester United sẽ trở lại con đường chiến thắng.


Sau thất bại muối mặt trước Olympiacos tại Champions League, Man United sẽ có trận đấu với West Brom tại The Hawthorns để cải thiện thứ hạng của mình tại Premier League.

"Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là chúng tôi phải cải thiện mọi thứ," David Moyes cho biết. "Tôi muốn sự sáng tạo và Juan Mata cùng với Rooney, Persie sẽ giúp đội bóng có được điều đó."

"Chúng tôi cần phải tạo ra nhiều cơ hội hơn những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã thi đấu khá tốt trong nhiều trận đấu nhưng không thể tận dụng cơ hội và ghi bàn. Có thể đội bóng chơi phòng ngự phản công và bỏ lỡ những bàn thắng, bây giờ thì chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa."

"Khi chúng tôi ghi bàn trước, chúng tôi đều đã có được những kết quả tích cực. Tôi nghĩ chúng tôi thi đấu tốt nhưng lại không có được kết quả khả quan và chúng tôi cần phải cải thiện mọi thứ, chắc chắn là vậy."
 
Vào lúc này, M.U đang xếp thứ 7 trên BXH với chỉ 45 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea đến 18 điểm. Rõ ràng thầy trò HLV David Moyes phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn một mùa bóng thảm họa.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục