David Moyes bất ngờ muốn giữ chân Rooney

21:15 Thứ ba 14/05/2013

Có rất nhiều tin đồn cho rằng, chính vì xích mích trong quá khứ với tân HLV của Manchester United, David Moyes, Wayne Rooney mới quyết định nằng nặc đòi ra đi. Tuy nhiên, mới đây, người kế nhiệm của Sir Alex lại bất ngờ kêu gọi Rooney ở lại khi cho rằng anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Hàng loạt các CLB hàng đầu tại châu Âu hiện nay như Real Madrid, Bayern Munich và cả Chelsea đều đang rất quan tâm tới tương lai của Wayne Rooney khi mới đây Sir Alex tiết lộ rằng Gã Shrek đã gặp ông và nằng nặc đòi rời khỏi sân Old Trafford.

David Moyes bất ngờ muốn giữ chân Rooney. Ảnh: Internet

Nguyên nhân được báo chí Anh đồn thổi rằng, Rooney đã biết trước được quyết định nghỉ hưu của Sir Alex cũng như việc bổ nhiệm David Moyes làm người thay thế và do những xích mích khi còn là cầu thủ của Everton, Rooney quyết định ra đi. Tương lai của "thần đồng" một thời này sẽ được làm rõ trong thời gian tới khi David Moyes đang sắp xếp một cuộc gặp mặt với cậu học trò cũ ngày nào để bàn về tương lai của R10.

Trước khi hai bên chính thức nói chuyện, Moyes đã giành cho Rooney những lời có cánh với mong muốn sẽ giữ chân được tiền đạo này. Phát biểu trên Daily Mail, HLV của Everton nói rằng: "Tôi không xem tất cả những trận đấu của M.U nhưng tôi chắc chắn rằng Rooney là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

"Tôi nhớ đã từng được chứng kiến anh ấy tập luyện và khả năng của Rooney là tuyệt vời. Vì vậy, tôi rất mong anh ấy sẽ ở lại Old Trafford trong mùa giải mới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục