Dấu hiệu cho thấy Bale hết tương lai ở Real Madrid

18:05 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnGareth Bale đã trở lại Real Madrid từ Tottenham. Nhưng tương lai của anh ở đội bóng là vô cùng mờ mịt.

Vào mùa giải năm ngoái, Gareth Bale phải tạm rời Real Madrid vì anh không nằm trong kế hoạch của Zinedine Zidane. Bale khoác áo Tottenham theo dạng cho mượn trước khi trở về Bernabeu. Zidane đã ra đi nhưng tương lai của ngôi sao sinh năm 1989 vẫn vô cùng bấp bênh.

Mới đây, truyền thông TBN tiết lộ một động thông tin đáng chú ý giữa Real và Bale. Bale đã trở lại CLB nhưng anh nhiều khả năng không được mặc chiếc áo số 11 quen thuộc. Lý do là bởi Los Blancos rất coi trọng Marco Asensio nên đội bóng ưu ái cầu thủ người TBN mặc số áo quan trọng đó. Điều này buộc Bale phải lựa chọn số áo mới.

Dấu hiệu cho thấy Bale hết tương lai ở Real Madrid - Bóng Đá

 Bale sẽ không còn mặc áo số 11 ở Real. 

Theo Dario AS, Bale có thể cân nhắc nghĩ đến số áo 16. Bên cạnh đó, khi Casemiro nhiều khả năng tiếp quản áo số 5 từ Raphael Varane, người chuẩn bị cập bến Man Utd, số 14 cũng là một sự lựa chọn dành cho Bale. Trong trường hợp không ưng ý với 2 lựa chọn vừa nêu, Bale sẽ phải nghĩ về các con số trong khoảng từ 20 đến 30.

Dù thế nào, tất cả phương án trên đều không phải con số đẹp. Bale rõ ràng sẽ phải làm rất nhiều việc để thuyết phục Asensio trả lại chiếc áo số 11.

Quả thực, sự kiên quyết từ BLĐ CLB đang khiến Bale gặp nhiều khó khăn. 2021/22 gần như là mùa giải cuối cùng của anh ở Bernabeu khi cựu sao Tottenham chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022.

Video Bale tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 17:07 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục