Dàn sao có thể nối gót Ronaldo đến Saudi Arabia thi đấu

19:52 Thứ năm 02/02/2023

Karim Benzema và Luka Modric là những cái tên mới nhất lọt tầm ngắm của các CLB Saudi Arabia.

 - Bóng Đá

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến sức hút của giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL) lớn hơn. Nhiều cầu thủ hàng đầu châu Âu được cho là cân nhắc khả năng đến SPL thi đấu để kiếm khoản thu nhập lớn.

 - Bóng Đá

 Truyền thông Saudi Arabia và Tây Ban Nha tiết lộ nhiều đội bóng đang chơi ở Saudi Pro League (SPL) sẵn sàng trả cho Benzema và Modric mức thu nhập khoảng 30 triệu euro/năm. Mức thu nhập này không hề cao nếu so với khoản lương 200 triệu euro/năm Ronaldo nhận tại Al Nassr. Song, nó cao hơn nhiều so với những gì Modric hay Benzema hưởng tại Real Madrid.

 - Bóng Đá

Modric nhận lương khoảng 16,6 triệu euro/năm (sau thuế) tại sân Bernabeu. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Croatia với "Los Blancos" sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Anh vẫn muốn gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải nữa, nhưng có thể phải giảm lương.

 - Bóng Đá

Giống Modric, Benzema cũng còn hợp đồng với "Los Blancos" đến hết tháng 6/2023. Real Madrid sẵn sàng gia hạn thêm một hoặc hai năm với tiền đạo người Pháp, nhưng anh khó nhận mức thu nhập cao hơn mức 16,6 triệu euro đang nhận. Al Hilal, đội bóng hàng đầu Saudi Arabia, muốn đưa Benzema về để làm đối trọng với Ronaldo tại Al Nassr.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ N'Golo Kante là cái tên tiếp theo của bóng đá châu Âu lọt tầm ngắm Al Nassr. Cựu sao Leicester City chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2023 và đội chủ sân Stamford Bridge khả năng cao để anh tự do ra đi vào mùa hè năm sau. Phong độ và thể trạng sa sút có thể khiến Kante cân nhắc sang SPL thi đấu.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh Hazard, Sergio Ramos cũng có thể sang SPL thi đấu trong mùa hè 2023. Trung vệ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với PSG đến hết mùa này và đôi bên chưa cho thấy dấu hiệu muốn gia hạn. Ramos sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng 3 tới và anh có thể cân nhắc sang Saudi Arabia chơi bóng để kiếm thu nhập cao.

 - Bóng Đá

 Keylor Navas vừa chuyển sang Nottingham Forest chơi theo dạng cho mượn hết mùa này. Song, anh vẫn có thể sang SPL thi đấu trong phiên chợ hè 2023. Al Nassr muốn chiêu mộ thủ môn của PSG để thay David Ospina, người vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa.

 - Bóng Đá

Eden Hazard cũng lọt tầm ngắm nhiều CLB Saudi Arabia. Tương lai Hazard tại sân Bernabeu đang là dấu hỏi lớn sau màn trình diễn tệ hại của anh thời gian qua. Rudi Garcia, huấn luyện viên hiện tại của Al Nassr, từng làm việc với Hazard trong màu áo Lille. Ông Garcia đã liên hệ với học trò cũ để thuyết phục cầu thủ gia nhập Al Nassr trong thời gian tới.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 19:16 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục