Dàn sao bóng đá phát cuồng về chặng đua cuối F1

22:07 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnSau một chặng đua căng thẳng, Max Verstappen đã lên ngôi vô địch thế giới Công thức 1 lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Bước vào chặng cuối với số điểm bằng với huyền thoại người Anh Lewis Hamilton, Lewis cũng dẫn trước cho đến vòng áp chót nhưng sau đó tay đua trẻ người Hà Lan đã vượt lên và giành chức vô địch thế giới đầy kịch tính. Anh đã nhận được vô số lời chúc mừng từ thế giới bóng đá. Virgil van Dijk, Rafael van der Vaart, Robin van Persie và Thibaut Courtois là một số người đã chia sẻ hạnh phúc với danh hiệu thế giới của Verstappen.

Van Dijk đã tweet "Nhà vô địch đẳng cấp". Van Persie: "Thật là một kết thúc đáng kinh ngạc cho một mùa giải Công thức 1 không thể nào quên. Hai đội tuyệt vời đã cống hiến tất cả để giành chiến thắng, nhưng chỉ có thể có một người chiến thắng. Một nhà vô địch thực sự. Xin chúc mừng, Max Verstappen. Bạn đã khiến chúng tôi tự hào."

Lineker and Jenas furious after Max Verstappen win; Virgil van Dijk enjoys - Bóng Đá

 Nhà vô địch mới của đường đua Công thức 1.

Courtois cũng chúc mừng tay đua người Hà Lan-Bỉ: "Thật là một cuộc đua kỳ lạ để kết thúc một mùa giải F1 đáng kinh ngạc. Xin chúc mừng Max Verstappen.". Trong khi Ronald de Boer gửi lời chúc mừng với một cái nháy mắt rằng ông tò mò ai sẽ là vận động viên thể thao của năm tại Hà Lan.

Van der Vaart cảm thấy hạnh phúc khi được chứng kiến "một trong những cuộc đua hấp dẫn nhất trong lịch sử môn thể thao này". Anh dự đoán Verstappen sẽ còn có thêm nhiều danh hiệu thế giới, nhưng cũng khen ngợi đối thủ cạnh tranh của anh là Lewis Hamilton vì đã có phản ứng tôn trọng đối thủ.

Trong khi đó ở Anh, các cựu danh thủ tiếc nuối thất bại của Hamilton. Gary Lineker nói sau những tranh cãi ở chặng chung kết: "Thật là một trò đùa bốc mùi."

Jermaine Jenas tức giận: "Tôi yêu F1 bao nhiêu thì trọng tài cũng vớ vẩn bấy nhiêu. Hamilton đã hoàn toàn bị cướp mất giải."

Huyền thoại Man City trải nghiệm F1:

 
Thanh Vũ | 21:09 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục