Đàm phán bế tắc, 'ngọc quý' Arsenal đếm ngày chia tay sân Emirates

19:31 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đứng trước nguy cơ khá cao phải mất sao trẻ giàu tiềm năng.

Mùa giải 2020/21 tiếp tục diễn ra với những thử thách lớn dành cho Arsenal, nhất là khi CLB Bắc London không duy trì được sự ổn định cần thiết ở Premier League. Dù vậy, đấu trường Europa League là nơi mà fan hâm mộ có thể đặt kỳ vọng vào The Gunner.

Bên cạnh việc thi đấu đầy máu lửa và lọt vào vòng 1/16 sau chiến thắng trước Benfica, Pháo thủ còn trao cơ hội cho khá nhiều nhân tố trưởng thành từ học viện thể hiện. Điển hình có thể kể đến trường hợp của Folarin Balogun, chàng trai năm nay mới 19 tuổi.

Sau 4 trận xuất hiện trong đội hình Arsenal, cầu thủ mang hai dòng máu Anh - Mỹ đã ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo tại Europa League. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Emirates lại phải nhận hung tin từ viên ngọc thô đầy tiềm năng của mình.

As things stand, there is no agreement in place yet between Arsenal & Folarin Balogun - Bóng Đá

 Balogun ít được trao cơ hội và mong muốn ra đi. 

Các báo cáo từ Football London tiết lộ, công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 2001 và The Gunner đang đi vào bế tắc. Bản thân cầu thủ lớn lên tại New York City cũng đang nhận nhiều đề nghị từ trong lẫn ngoài nước, đồng thời sẵn sàng ra đi.

Trước đây, đã có không ít cầu thủ trẻ chia tay Arsenal và rồi có được sự nghiệp thăng tiến ở các đội bóng khác. Có thể kể đến Ismael Bennacer đang chơi cho AC Milan hay trường hợp của Donyell Malen đang đầu quân cho PSV Eindhoven. 

Arteta chia sẻ về khâu chuyển nhượng và trận gặp Burnley: 

 
Giang Nam | 18:33 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục