Daley Blind nêu nhân tố giúp M.U cạnh tranh danh hiệu

12:52 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Daley Blind tin rằng Quỷ đỏ sẽ góp mặt trong cuộc đua vô địch Premier League mùa tới nhờ tầm ảnh hưởng của Erik ten Hag.

 

Man United đã có một giai đoạn tiền mùa giải khá thất thường khi đánh bại những đối thủ như Leeds, Lyon và Arsenal nhưng lại chịu thất bại trước Wrexham và Real Madrid. Công tác chuẩn bị cho mùa giải mới đang đi đến hồi kết, họ sẽ có trận cuối trên đất Mỹ vào ngày mai.

Trước thềm năm thứ hai của Ten Hag tại Old Trafford, Blind tin rằng Quỷ đỏ sẽ có thể cạnh tranh danh hiệu mặc dù kém Manchester City tới 14 điểm ở mùa giải trước. Anh nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ ông ấy [Ten Hag] đã làm rất tốt ở Manchester United."

Mainoo chấn thương có thể khiến M.U kích

 Ten Hag được ca ngợi ở M.U.

"Tôi nghĩ bây giờ với một số bản hợp đồng mới và ở năm thứ hai với đội bóng này, ông ấy có thể đưa đội tiến xa hơn nữa. Tôi nghĩ Erik ten Hag luôn là một huấn luyện viên phấn đấu vì điều tốt nhất và vì thế tôi không nghi ngờ gì họ sẽ chiến đấu cho danh hiệu."

Hiện tại, Ten Hag đã bổ sung 2 gương mặt mới cho đội hình M.U hè này. Mason Mount đã được đưa về từ Chelsea vào đầu tháng này để tăng thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ, trước khi Andre Onana của Inter Milan gia nhập để thay thế David de Gea.

Thanh Vũ | 11:54 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục