Đại bại 0-7, HLV Norwich phải nói 1 điều về Chelsea

19:07 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của các vị khách trả lời phỏng vấn sau thất bại tan nát trong chuyến làm khách tại London.

Hành quân đến Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, Norwich City phải hứng chịu trận thua 7 bàn không gỡ tan nát.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB sau trận, HLV Daniel Farke nhận xét về sức mạnh của Chelsea: "Đây là 1 ngày làm việc khó khăn. Thủng lưới 7 bàn là điều vô cùng khó chịu, đặc biệt sau 2 trận giữ sạch lưới. Từ trước trận, chúng tôi đã biết đây sẽ là bài kiểm tra khắc nghiệt nhất thế giới bóng đá. Chelsea là đương kim vô địch Champions League, dẫn đầu BXH ở giải đấu số 1 thế giới. Họ cũng có 2 chiến thắng giữ sạch lưới sau quãng nghỉ tập trung ĐTQG."

Daniel Farke: We were far from our best against Chelsea - Bóng Đá

 Norwich đại bại.

"Rõ ràng dù cho Norwich tạo ra màn trình diễn hay nhất hôm nay và Chelsea chỉ thi đấu ở mức độ tốt, họ vẫn có thể chiến thắng. Tuy nhiên sau trận cầu này, bạn phải nói rằng Chelsea đã thể hiện 1 màn trình diễn ở đẳng cấp đỉnh cao, còn Norwich kém xa phong độ cao nhất. Ở mọi khía cạnh, chúng tôi đều không đủ sức cạnh tranh. Norwich quá chậm khi có bóng, khi không có bóng lẫn khi ra quyết định.

Chúng tôi phải chấp nhận thất bại nặng nề này. Đây không phải trận cầu quyết định cả mùa giải, có những trận đấu khác mà bạn bắt buộc giành điểm số. Với 1 tân binh thăng hạng, trận sân khách đối đầu đương kim vô địch Champions League thật khó khăn."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 18:09 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục