Đá hỏng Penalty, Aguero sắp bị loại khỏi tuyển Argentina?

18:01 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnSergio Aguero cho biết anh sẽ không bất ngờ nếu bị gạch tên khỏi tuyển Argentina sau màn trình diễn đáng thất vọng trong thất bại 0-1 trước Paraguay.

watermarked-3a1

 Sergio Aguero dự đoán bản thân sẽ sớm bị loại khỏi đội tuyển Argentina. Ảnh: Internet.

Trong trận thua 0-1 trước Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 sáng nay, Sergio Aguero đã được nhiều người gọi là 'tội đồ' sau tình huống sút hỏng quả 11m ở phút 47. Bên cạnh đó, ngôi sao của Man City cũng đã khiến nhiều người rất thất vọng với màn trình diễn rất nhạt nhòa trong suốt cả trận.

Phát biểu mới đây, Sergio Aguero thừa nhận rằng sau tất cả những gì đã thể hiện, anh hoàn toàn xứng đáng bị gạch tên khỏi đội hình đá chính của tuyển Argentina trong những lần triệu tập sắp tới. Cụ thể chàng tiền đạo 28 tuổi này đã chia sẻ:

"Đó là một màn trình diễn rất đáng thất vọng. Tôi đã chơi rất tệ. Nếu trong trận đấu tiếp theo tôi không còn được lựa chọn, tôi sẽ sẵn sàng chấp nhận điều đó theo một thái độ tích cực nhất có thể."

Trái ngược với phong độ không tốt trong màu áo tuyển quốc gia, Aguero lại đang chơi khá tốt trong màu của Man City trong mùa giải năm nay. Cụ thể sau 5 trận đấu đã ra sân tại Premier League, cựu sao Atletico này đã đóng góp được 5 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:00 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục