Cựu sao Premier League giải thích lý do tới Saudi Pro League

09:17 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnRuben Neves công khai thừa nhận tiền góp phần vào quyết định rời khỏi bóng đá Anh và gia nhập Al Hilal.

Khi được BBC Sport hỏi về lý do dẫn tới quyết định rời bóng đá châu Âu để tới Saudi Arabia chơi bóng, tuyển thủ Bồ Đào Nha trả lời: “Tất nhiên một trong những vấn đề là tiền. Tất nhiên, bạn không thể che giấu điều đó. Khi giới Trung Đông trình bày với tôi về kế hoạch phát triển, đó là một dự án rất lớn. Tôi nghĩ mọi người không biết đất nước và khía cạnh bóng đá của Saudi Arabia đang phát triển như thế nào. Chỉ trong một năm, Saudi Pro League quy tụ rất nhiều ngôi sao lớn. Tôi tin rằng trong 2, 3 năm nữa, đó sẽ là một giải đấu tuyệt vời".

Trong những tuần gần đây, Ruben Neves đã được cho là sẽ quay trở lại Anh thi đấu nhờ mối quan hệ thân tín giữa Newcastle United và Al Hilal. Song, cựu sao Wolves đã bác bỏ tin đồn .

Cựu sao Premier League giải thích lý do tới Saudi Pro League - Bóng Đá

Ruben Neves đang cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng vùng vịnh.

Tôi không rời Al Hilal. Tôi nghĩ đó là tin đồn vì chủ sở hữu CLB và vì tôi cũng từng chơi ở Anh. Đã có sự quan tâm của Newcastle trước khi tôi đến đây, nhưng giờ tôi thực sự hạnh phúc ở Saudi Arabia và gia đình tôi cũng thực sự muốn sinh sống ở đây lâu dài, bọn trẻ cũng vậy", Neves khẳng định.

Hè vừa qua, số lượng lớn tài năng chia tay châu Âu để lên đường đến Trung Đông. Cristiano Ronaldo bắt đầu xu hướng đó vào đầu năm 2023. Sau khi được Manchester United giải phóng hợp đồng, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha chuyển tới Al Nassr. Những ngôi sao khác như Karim Benzema, Sadio Mane, Roberto Firmino, Neymar, Riyad Mahrez, Aymeric Laporte và cả Ruben Neves cũng nối gót theo Cristiano Ronaldo.

Đầu tháng 7/2023, Al Hilal kích hoạt phí chuyển nhượng trị giá 55 triệu euro để có sự phục vụ của Ruben Neves. Tại đội bóng thủ đô Riyadh, tuyển thủ Bồ Đào Nha nhận mức lương 17,3 triệu euro/ năm - cao hơn rất nhiều so với con số 3 triệu euro/năm tại đội bóng cũ Wolverhampton Wanderers.

Minh Đức | 08:19 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục