Cựu sao Arsenal chỉ cách Pháo thủ "kiếm lời" việc Ozil rời đi

08:00 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnSanchez Watt chia sẻ góc nhìn về chính sách chuyển nhượng, chiêu mộ của đội chủ sân Emirates nhằm tìm kiếm người thay thế Ozil.

 

 Mikel Arteta chia sẻ về tình hình Arsenal sau khi Mesut Ozil ra đi

Chia sẻ với báo chí, cựu cầu thủ Arsenal, Sanchez Watt cho rằng, Pháo thủ cần khỏa lấp vị trí để lại của Mesut Ozil sau khi tiền vệ người Đức rời đi. Sau 7 năm rưỡi gắn bó với đội chủ sân Emirates, nhà  vô địch thế giới 2014 quyết định tìm kiếm thử thách mới trong màu áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Chiếc áo số 10 của Ozil đang bị bỏ trống, gây ra làn sóng tranh luận giữa các CĐV Arsenal về việc xem ai sẽ mặc nó trong tương lai. "Chúng ta đang hào hứng chào đón số 10 mới tại Arsenal. Nếu tôi là ban lãnh đạo Pháo thủ, tôi sẽ dùng nó để thu hút các ngôi sao cập bến sân Emirates," Sanchez viết trên Twitter.

Arsenal Could Use Number 10 To Attract Star Player – Former Gunners Attacker - Bóng Đá

Chiếc áo số 10 của Ozil đang bị bỏ trống.

"Theo quan điểm của tôi, những cầu thủ lớn luôn yêu thích chiếc áo số 10. Nó có thể giúp Arsenal dễ dàng, thuận lợi hơn trong các cuộc đàm phán," Sanchez khẳng định. 

Sau giai đoạn sa sút không phanh, Arsenal đã có cuộc hồi sinh ngoạn mục thời gian gần đây. Đội bóng thành London giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Newcastle United tại Premier League vừa qua. Ở lần thứ 2 chạm trán Chích chòe trong vòng chưa đầy 1 tuần, Pháo thủ thành London trình diễn một bộ mặt hoàn toàn tươi mới.

Pierre-Emerick Aubameyang thăng hoa rực rỡ với cú đúp bàn thắng ở các phút 50 và 77. Bên cạnh chân sút người Gabon, bộ đôi tài năng trẻ Emile Smith Rowe và Bukayo Saka cũng để lại dấu ấn đậm nét. Có thể kết luận, dòng máu trẻ đang giúp đoàn quân Mikel Arteta lấy lại hình ảnh một ông lớn.

Anh Nguyễn | 07:30 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục